SAO » Chuyện làng sao

Thiên An thay đổi 180 độ với hình ảnh cực 'bén', phản ứng thế nào khi có người nói độc thân sướng nhất?

Thứ bảy, 13/11/2021 18:55

Hình ảnh mới nhất của Thiên An đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Vào giữa tháng 8, scandal bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack đã trở thành chủ đề được dân tình bàn tán rôm rả trên khắp các trang mạng xã hội. Hậu bê bối tình cảm với giọng ca Sóng Gió, nhất cử nhất động của mẹ con Thiên An đều nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Đáng chú ý, sau khi gia nhập "hội độc thân", Thiên An cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Trong những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy mẹ bỉm ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ. Dám khẳng định cô nàng chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Thiên An thăng hạng nhan sắc hậu bê bối tình cảm với Jack

Mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Thiên An bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc với phong cách trang điểm hoàn toàn khác so với vẻ trong trẻo thường thấy. Thế nhưng dù thử sức với bất kì kiểu make up nào, nữ chính MV Sóng Gió vẫn cực kì xinh đẹp và thu hút.

Ở phần caption, người đẹp cũng viết: "Lời nói trên môi cũng chỉ toàn là dối lừa". Thế là ngay dưới phần bình luận, khi có một cư dân mạng hỏi: "Giờ mới nhận ra có muộn quá không chị?", cô nàng đã không ngại trả lời: "Không gì là muộn màng em ạ". Còn đối với quan điểm: "Độc thân là sướng nhất", Thiên An liền đồng tình: "Thật ạ".

Hình tượng cực "bén" của Thiên An khiến dân tình mê mẩn

Thiên An cũng đồng tình với quan điểm độc thân là sướng nhất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới