SAO » Chuyện làng sao

Thiên An tổ chức sinh nhật cho con gái, ái nữ gây sốt vì xinh như công chúa

Thứ hai, 01/04/2024 20:27

Con gái Thiên An đã được mẹ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Cách đây 2 năm trước, cõi mạng đã được một phen xôn xao khi Thiên An cùng một số cô gái khác lên tiếng bóc phốt Jack bắt cá hai tay. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng công khai đã có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn. Sau nhiều ồn ào, Thiên An hiện đang chăm chỉ làm việc và cố gắng nuôi con gái cưng.

Cho đến mới đây, trong ngày sinh nhật, bé Sol đã được mẹ tổ chức một bữa tiệc với sự góp mặt của người thân, bạn bè thân thiết. Có thể thấy, cô bé đã được mẹ Thiên An cho diện một chiếc váy màu hồng nữ tính và có phần dưới bồng bềnh khiến bé Sol trông như một cô công chúa thực thụ. Không chỉ vậy, ái nữ cũng khiến khán giả thích thú với những cử chỉ, hành động chu môi phồng má cực đáng yêu khi chụp ảnh.

Con gái Thiên An cực xinh xắn trong ngày sinh nhật

Thiên An cũng đính kèm chia sẻ: "Lần đầu tiên mẹ An tổ chức sinh nhật cho em Sol, vì tập đầu bỡ ngỡ nên có sai sót mong quý anh chị cô chú bỏ qua cho mẹ An ạ. Hôm qua em Sol vui lắm cả nhà ơi, mẹ An làm tiệc nhỏ mời những anh chị bạn bè thân hữu và mọi người đến khá là đông đủ. Mẹ An xin trân thành cảm ơn quý cô chú anh chị đã tham dự tiệc cũng như mọi người trên các nền tảng xã hội đã chúc mừng sinh nhật em Sol. Sự trân quý và niềm tin yêu của cô chú anh chị dành cho em Sol và mẹ An quá là ấm áp mẹ An xin khắc ghi trong lòng. Xin cảm ơn người bạn cấp 2 của tui đã làm 1 cái background siêu đẹp, xinh lung linh màu hồng theo đúng yêu cầu của em Sol. Happy birthday em Sol, chúc con gái mãi luôn ngoan ngoãn và yêu thương mẹ nhé".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới