SAO » Chuyện làng sao

Thiên Ân trước thềm bán kết và chung kết Miss Grand International 2022: Bị áp lực, thiếu ngủ, mệt mỏi

Thứ bảy, 15/10/2022 09:47

Có lẽ do lịch trình dày đặc nên hiện tại, Thiên Ân đang gặp tình trạng đuối sức.

Thời gian qua, hành trình của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 liên tục được khán giả quan tâm. Những ngày gần đây, ngoài gặp vấn đề về sức khỏe như bàn chân bầm tím, tai bị sưng viêm thì mới đây, thông qua các người đẹp thi cùng với Thiên Ân cũng bất ngờ hé lộ thêm về tình trạng hiện tại của cô nàng.

Theo đó, đại diện của Thái Lan đã cho biết, Thiên Ân đang bị áp lực và nàng hậu cũng bật khóc rất nhiều trước những lời chỉ trích của netizen ở các phần thi. Sau đó, đại diện Thái Lan cũng đã dành lời khuyên cho Thiên Ân rằng: "Hồi trước chị cũng bị vậy, không ai thấy mình đã cố gắng thế nào cả, họ chỉ thấy những gì máy quay ghi lại thôi".

Đại diện Thái Lan hé lộ về tinh thần của Thiên Ân

Engfa cho biết, Thiên Ân đang bị áp lực

Đặc biệt, sau đó, đại diện của Indonesia cũng tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh Thiên Ân thiếu ngủ và tinh thần thì đầy mệt mỏi. Để được tỉnh táo, Thiên Ân còn tự lấy tay mình vỗ vào mặt. Nhìn những khoảnh khắc này, ai nấy cũng xót xa.

Thiên Ân dùng tay vỗ vào mặt để tỉnh táo

Miss Grand Indonesia 2022 chia sẻ về hình ảnh Thiên Ân thiếu ngủ

Sau khi đăng quang được vài ngày tại Việt Nam, Thiên Ân phải nhanh chóng di chuyển đến Indonesia. Đồng thời khi sang Indonesia thì Thiên Ân cũng bắt đầu bước vào các hoạt động của cuộc thi nên cô nàng thường để lộ một trạng thái đuối sức. Dẫu vậy, khi tham gia các phần thi phụ, Thiên Ân vẫn giữ tinh thần rạng rỡ với ban giám khảo.

Thiên Ân dù mệt mỏi nhưng khi lên sân khấu thi là cô đều duy trì sự rạng rỡ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới