SAO » Chuyện làng sao

Thiên An tung ảnh hiếm lúc chào đời của con gái, mới nhỏ đã biết 'tấu hài' qua biểu cảm đáng yêu

Thứ hai, 05/09/2022 08:08

Con gái Thiên An lúc nhỏ đã cực kì dễ thương và đáng yêu.

Còn nhớ cách đây khá lâu, Thiên An và Jack đã trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội bởi cả 2 đã có con chung sau khi quen nhau. Tuy nhiên, sau khi xác nhận chia tay và cho biết Jack chỉ chu cấp 5 triệu 1 tháng để nuôi con, Thiên An đã phải tất bật đi làm kiếm tiền nuôi con chung của cả 2. Hiện tại, cô nàng cũng đã có cho mình nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp.

Thiên An đang là người chăm sóc cho bé Sol

Cách đây ít phút, trên trang TikTok cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip ngắn bắt trend đang thịnh hành trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì khoe bạn trai hay bạn gái như mọi người, cô lại chọn khoe con gái của mình. Đây cũng chính là khung ảnh cực hiếm hoi của bé Sol lúc mới sinh ra. Có thể thấy, biểu cảm của cô bé từ nhỏ đã cực kì đáng yêu và dễ thương, đúng chuẩn "thánh hài nhí".

Những ngày vừa qua, vì phải chạy show liên tục nên Thiên An không thể bên cạnh chăm sóc cho bé Sol. Cô bé càng lớn cũng càng đáng yêu và dễ thương. Nhìn những khung ảnh nhóc tì lớn phổng phao, ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi tài chăm con của Thiên An.

Khung ảnh cực hài hước thuở bé của Sol

Cư dân mạng cười bò trước biểu cảm của cô bé

Thiên An cũng khoe nhan sắc gái 1 con đỉnh hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới