SAO » Chuyện làng sao

Thiên An tung ảnh khoe nhan sắc thăng hạng, Jack lại gây chú ý khi diện thời trang sến sẩm

Thứ tư, 08/02/2023 16:26

Loạt hình ảnh mới của Jack và Thiên An đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi đường ai nấy đi với Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol.

Thiên An và Jack từng vướng vào ồn ào tình cảm gây bão

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã xả kho loạt ảnh khoe sắc vóc đỉnh của chóp và nhận được nhiều lượt yêu thích. Theo đó, khi diện một chiếc váy trắng thanh lịch, nữ diễn viên đã khoe được nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý khi sử dụng tông make up hợp lý giúp cho visual thăng hạng rõ. Càng ngày, thần thái của Thiên An cũng càng lên hương và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thiên An bùng nổ nhan sắc trong loạt ảnh mới

Visual của nữ diễn viên thăng hạng rõ rệt

Trong khi tình cũ ngày càng có những sự thay đổi về nhan sắc lẫn sự nghiệp, Jack lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ với hình ảnh mới nhất của mình. Cụ thể hơn, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải hình ảnh selfie trước gương. Trong đó, chiếm spotlight trong bức ảnh lại là chiếc áo có phần sến sẩm của Jack. Dường như càng ngày, gu thời trang của nam ca sĩ lại càng bất ổn. Hiện tại, hình ảnh này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Jack diện trang phục sến sẩm liền gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)