SAO » Chuyện làng sao

Thiên An tung bộ ảnh cực hiếm ghi lại quá trình lớn lên của con gái cưng

Thứ năm, 15/09/2022 14:36

Loạt ảnh từ nhỏ đến lớn của bé Sol đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ mọi người.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải loạt ảnh cực hiếm hoi ghi lại quá trình lớn lên của con gái mình. Có thể thấy, vì được mẹ chăm sóc tốt nên bé Sol luôn mũm mĩm và bụ bẫm. Khi lớn lên, nhóc tì ngày càng giống bản sao của Jack. Bên cạnh đó, nhóc tì còn có hàng loạt biểu cảm đáng yêu, đúng chuẩn "thánh meme" nhí của Vbiz khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Ngoài ra, Thiên An cũng có thêm chia sẻ: "Mẹ An đang đi quay, mấy hôm nay lịch quay dày và gần như full đến cuối tháng. Trong lúc nằm nghỉ ngơi thì lại nhớ em, có mẹ bỉm nào giống mình không? Cứ rảnh tí nào là lục hình con ra xem, hình từ bé đến khi lớn như bây giờ. Xem lại thì chỉ mong con cứ mãi nhỏ bé như thế bên cạnh mẹ. Mẹ An có lưu lại những khoảnh khắc "siêu hài" của em Sol, xem mà cứ cười không ngớt miệng. Mẹ vui một mình thì không hay, hôm nay sẽ share mạnh sự cute này cho cô chú".

Từ nhỏ, con gái Thiên An đã rất đáng yêu

Biểu cảm siêu hài của bé Sol khiến dân tình cười bò

Nhóc tì thừa hưởng nhiều đường nét giống bố

Bé Sol hiện tại đang là nhóc tì được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ vì việc có ba mẹ là người nổi tiếng, nhóc tì cũng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Thiên An cũng đang gồng gánh trách nhiệm nuôi nhóc tì. Giờ đây, nữ diễn viên đang rất chăm chỉ chạy show nhưng vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho con gái.

Thiên An đang một tay chăm sóc và nuôi lớn con gái

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới