SAO » Chuyện làng sao

Thiên An từng thừa nhận thích Jack trên sóng livestream, người make up cũng tiết lộ K-ICM phải ngủ dưới đất để nhường phòng cho cặp đôi

Chủ nhật, 08/08/2021 10:04

Đoạn tin nhắn giữa người trang điểm cho Jack và K-ICM cùng với fan đang được chia sẻ rầm rộ. Cũng từ đây, netizen đã đào lại cuộc trò chuyện giữa Thiên An và K-ICM về việc cô có tình cảm với Jack.

Mọi thông tin liên quan đến việc Jack "bắt cá nhiều tay", thậm chí có con với Thiên An - nữ chính loạt MV trăm triệu views đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cũng từ đây, hàng loạt "hint" hẹn hò của cặp đôi Jack và Thiên An lần lượt được netizen tung ra.

Jack và Thiên An đang là 2 cái tên hot nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại

Giữa lúc scandal tình ái này đang diễn ra, dân tình bất ngờ khui lại lùm xùm dài tập của bộ đôi Jack, K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà vào năm 2019. Lúc đó, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước đoạn tin nhắn trò chuyện giữa fan của cặp đôi này với 1 nhân viên make up. Theo như người này tiết lộ, khi có Jack và Thiên An, K-ICM phải ngủ ở thảm dưới đất trong studio để nhường phòng cho cặp đôi. Đáng nói, người này cũng cho biết đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc K-ICM liên tục bị ho.

Đoạn tin nhắn được cho là từ người make up của Jack và K-ICM với fan của bộ đôi

Đoạn tin nhắn này hiện thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thực hư mọi chuyện vẫn đang là ẩn số và một phản hồi chính thức từ Jack mới là thứ được netizen mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, netizen cũng đã "đào" lại livestream được ghi vào thời điểm Jack và K-ICM vẫn còn thân thiết với nhau. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Thiên An đã nhận một thử thách từ chương trình là gọi điện thoại trêu chọc cặp đôi Jack và K-ICM. Ngay sau đó, nữ chính MV Sóng gió đã gọi điện thẳng cho nam producer và đặt ngay câu hỏi gây xôn xao: "Lỡ tôi thích Jack thì sao?".

Cứ tưởng K-ICM sẽ tỏ ra bất ngờ trước câu hỏi đột ngột của Thiên An, thế nhưng anh chàng lại hài hước đáp: "Ủa chuyện đó là chuyện của mấy người, liên quan gì tôi trời". Chưa dừng lại ở đó, Thiên An lại tiếp tục công khai có tình cảm với Jack: "Đóng chung với nhau 2 MV rồi, bảo không có gì thì không đúng, cũng có chút chút chứ. Giờ tôi muốn nói chuyện này với Jack mà không biết phải nói làm sao". Lúc này, thái độ của K-ICM vẫn lạnh như băng và "phản dame" Thiên An: "Mơ đi diễm". Đáng nói, vào thời điểm cuộc trò chuyện này diễn ra, bên cạnh K-ICM lại chính là Jack. Hơn nữa, anh chàng cũng tỏ ra phấn khích trước những lời tỏ tình của Thiên An.

Người này cho biết K-ICM đã luôn phải nhường phòng cho Jack và Thiên An

Thiên An cũng thừa nhận có tình cảm với Jack ngay trên sóng livestream

K-ICM và Jack từng có mối quan hệ thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới