SAO » Chuyện làng sao

Thiên đường bên bờ biển của Brad Pitt đã được tiết lộ: Nơi nghỉ ngơi trị giá hơn 474 tỷ đồng, có 6 chiếc xích đu dành cho 6 người con

Thứ tư, 09/08/2023 15:40

Brad Pitt thể hiện trọn vẹn niềm đam mê kiến trúc của mình tại nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển rộng 15 mẫu Anh của anh ở Goleta, CA.

Nam diễn viên nổi tiếng 59 tuổi ban đầu đã mua bất động sản bên bờ biển này với giá 4 triệu USD (hơn 94 tỷ đồng) vào năm 2000 mặc dù ước tính ngày nay đưa nó lên gần 20 triệu USD (hơn 474 tỷ đồng). Nơi đây, thảm thực vật được trồng tỉ mỉ tạo nên những hoa văn đầy màu sắc bên cạnh bãi biển.

Toàn cảnh "thiên đường bên bờ biển" trị giá hơn 474 tỷ đồng của Brad Pitt

Những điểm nhấn kỳ lạ là ở gần bên bờ biển có một chiếc lều nhỏ được bao quanh bởi một hàng rào, nó nằm ẩn trong khu rừng và có lối vào bằng một loạt các bậc thang dài.

Nam diễn viên cũng đã cho dựng lên sáu chiếc xích đu dành cho sáu đứa con của mình và vợ cũ Angelina Jolie. Trước khi đường ai nấy đi, cả hai đã sử dụng nơi này làm nơi nghỉ dưỡng của họ và lũ trẻ, cùng nhau cưỡi ngựa, tận hưởng thời gian vui vẻ trên bãi biển.

Ngoài ra, khu đất tuyệt đẹp này cũng có một container vận chuyển kỳ lạ được bao phủ bởi rêu và cây xanh. Có thể trước đây chỗ này dành cho lũ trẻ nô đùa.

Cảnh quan tuyệt đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ

Được biết, Brad Pitt có danh mục đầu tư bất động sản phong phú bao gồm các bất động sản ở Hollywood Hills, Los Feliz, Carmel, Midtown Manhattan, Mallorca (Tây Ban Nha) và Correns (Pháp). Còn về ồn ào ly hôn với vợ cũ, một nguồn tin nói với NewsNation vào ngày 7/8 rằng Angelina Jolie có kế hoạch kéo dài vụ ly hôn với Brad Pitt cho đến khi cặp song sinh Vivienne và Knox bước sang tuổi 18 vào tháng 7/2026.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới