SAO » Chuyện làng sao

Thiên hạ dùng chồng như phá, riêng diễn viên Khánh Hiền lại khéo chăm ông xã ngày càng điển trai

Thứ năm, 20/08/2020 13:22

Diễn viên Khánh Hiền và ông xã James Ngô sau khi về chung nhà đều 'lão hóa ngược'. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống rất viên mãn ở trời Tây.

Không chỉ người thường mà một số sao Việt cũng không giấu nổi việc "tụt dốc" về nhan sắc sau khi lập gia đình. Nhiều dân mạng hài hước gọi tình trạng này là bị vợ/chồng dùng như phá.

Thế nhưng, đi ngược với quy luật trên là vợ chồng Khánh Hiền. Gần bốn năm sau khi về chung nhà, nữ diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ngày càng trẻ trung, mặn mà. Khánh Hiền đã sinh hai nhóc tỳ bé đầu là Eric Ngô, bé thứ hai vào ngày 4/6 vừa qua.

Quay cuồng với việc chăm con nhỏ, bán hàng online nhưng Khánh Hiền vẫn dành thời gian cho ông xã. Mới đây, cô cùng ông xã James Ngô đi hâm nóng tình cảm. Điều bất ngờ là so với thời điểm trước đó, chồng Khánh Hiền ngày càng trẻ và phong độ hơn trước.

Diễn viên Khánh Hiền "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" chụp ảnh bên chồng. Ông xã Khánh Hiền được đánh giá là ngày càng trẻ ra.

So sánh loạt ảnh của James Ngô trước đây và hiện tại có thể thấy rõ điều đó.

Những hình ảnh già nua, kém chăm chút về ngoại hình của ông xã Khánh Hiền trước đó.

Còn đây là những ảnh mới của chồng Khánh Hiền. Đăng ảnh bên chồng, Khánh Hiền chê: "Bạn này khó ưa lắm nha!".

Khánh Hiền được nhiều người biết đến khi tham gia phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Tuy nhiên, sau đó cô nhanh chóng kết hôn và theo ông xã James Ngô sang Mỹ định cư. Ở Mỹ, Khánh Hiền tranh thủ kinh doanh online, giúp chồng quản lý công ty sự kiện.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới