SAO » Chuyện làng sao

Thiên hạ vào mà xem này! Showbiz Việt còn có cả hội anh em 'lầy lội' như MC VTV

Thứ năm, 21/03/2019 11:01

Trong khi công chúng chỉ nghe nói đến hội chị em trong showbiz Việt, nhưng hội anh em là những MC - BTV nổi tiếng của đài truyền hình VTV cũng thân thiết, hài hước và 'lầy lội' không kém.

Diễm Quỳnh - Hoa Thanh Tùng và Quang Minh là bộ 3 MC - BTV nổi tiếng, kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Với các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết thì đây đích thị là hội chị em, anh em của nhà đài. Bộ 3 không chỉ thân thiết, phối hợp ăn ý trong cả công việc mà còn ở cuộc sống thường ngày. Lục trang cá nhân của họ, có thể thấy được những câu bình luận vui vẻ, thoải mái và cực kỳ tếu táo.

Quanh Minh, Hoa Thanh Tùng và Diễm Quỳnh là đồng nghiệp thân thiết tại VTV6

Đây đích thị là hội anh em của nhà đài VTV

Không chỉ hợp tác ăn ý trong công việc, cặp đôi BTV còn có cuộc sống đời thường vô cùng thân thiết

Bộ 3 đình đám của nhà đài này hiện đều đang công tác tại kênh VTV6. Trong khi Diễm Quỳnh đương chức Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6 thì Hoa Thanh Tùng là Phó trưởng ban. Trong những bình luận ở trên cá nhân, nam BTV vẫn gọi MC Diễm Quỳnh là "sếp". Còn BTV Quang Minh là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên VTV6 cùng một số chương trình ăn khách, điển hình như "Bữa trưa vui vẻ".

Trên trang cá nhân, hầu như mọi động thái của người này đều được 2 người còn lại like (thích) hoặc comment (bình luận) với những ngôn từ cực vui vẻ. Cả 3 xem nhau như những người bạn, đồng nghiệp thân thiết chứ không hề quan cách hay chức vị.

Vài bức ảnh "lầy lội" của Hoa Thanh Tùng trong chuyến du lịch mới đây làm dấy lên cuộc chiến comment của hội anh em nhà đài

Loạt bình luận qua lại giữa bộ 3 Diễm Quỳnh - Hoa Thanh Tùng - Quang Minh khiến dân mạng "cười bò"

Hầu như bức ảnh nào được Hoa Thanh Tùng đăng lên trang cá nhân, Quang Minh cũng nhảy vào bình luận

Không ít khoảnh khắc thân thiết được Hoa Thanh Tùng và Quang Minh chia sẻ lên trang cá nhân

"Sếp" Diễm Quỳnh là fans cứng nhiệt tình theo dõi mọi động thái của 2 nhân viên nam

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới