SAO » Chuyện làng sao

'Thiên hậu của những bản tình ca' Lương Tịnh Như chia tay bạn trai đại gia 56 tuổi

Thứ ba, 23/02/2021 10:45

Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau vài tháng hẹn hò.

Ngày 20/2, Lương Tịnh Như đã đăng tải trên trang cá nhân với dòng trạng thái: Bất kỳ mối quan hệ nào cũng không thể gượng ép, tính cách khác biệt thì hãy chia tay trong hoà bình.

Sau khi dòng trạng thái trên được đăng tải, rất nhiều khán giả cho rằng Lương Tịnh Như đã chia tay với bạn trai Lâm Đạt Quang. Rất nhanh sau đó, Lương Tịnh Như cũng đã thừa nhận chuyện chia tay với bạn trai 56 tuổi trong một cuộc phỏng vấn và cho biết cô "lựa chọn quay về mối quan hệ bạn bè".

Lương Tịnh Như và bạn trai quyết định dừng lại vì cả hai không còn hòa hợp

Lâm Đạt Quang - bạn trai cũ của Tịnh Như là chủ của nhiều nhà hàng sang trọng và giữ chức chủ tịch của một tập đoàn lớn tại Đài Loan. Trước Đạt Quang, năm 2019, Tịnh Như từng ly hôn chồng - doanh nhân Triệu Nguyên Đồng sau 9 năm chung sống.

Lương Tịnh Như sinh năm 1978, người Malaysia. Cô là nữ ca sĩ hát nhạc Hoa nổi tiếng khắp châu Á và được mệnh danh là "Thiên hậu của những bài tình ca".

Nhan sắc trẻ trung của Lương Tịnh Như

Kể từ khi gia nhập làng âm nhạc đến nay, Lương Tịnh Như đã thể hiện thành công nhiều ca khúc như Dũng khí, Mùa hè vắng vẻ, Ấm áp, Sùng bái, Đáng tiếc không phải là anh, Tình ca, Nỗi đau biết thở.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới