SAO » Chuyện làng sao

"Thiên nga" Natalie Portman sinh quý tử

Thứ tư, 15/06/2011 17:02

Sau 9 tháng chờ đợi, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Natalie Portman vừa hạ sinh đứa con đầu lòng là một cậu con trai.

Natalie Portman và vị hôn phu Benjamin Millepied.

Ngày hôm qua (14/6), nữ diễn viên Natalie Portman vừa lên chức mẹ khi cô hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Tạp chí People đã xác nhận thông tin này, đây là kết quả tình yêu giữa Natalie và vị hôn phu Benjamin Millepied. Hiện tại, tên của cậu bé vẫn chưa được tiết lộ.

Natalie Portman – 30 tuổi gặp gỡ biên đạo múa Benjamin Millepied trên trường quay bộ phim Black Swan. Đây cũng là tác phẩm giúp cô đoạt tượng vàng Oscar 2011 cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Khi lên nhận giải thưởng, Natalie xúc động nói lời cảm ơn tới người tình: “Tình yêu của em, Benjamin, anh là người đã giúp em có được vai diễn quan trọng nhất trong cuộc đời”.

Cặp đôi dạo phố vào tháng trước.

Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi tuyên bố đính hôn và đang mong chờ đứa con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, Natalie cũng từng bị chỉ trích vì mang thai trước khi cưới. Bỏ ngoài tai, Natalie nỗ lực để làm một người mẹ tốt. “Tôi chắc chắn sẽ mắc phải nhiều lỗi nhưng tôi luôn muốn được học hỏi”. Là một người ăn chay hoàn toàn (chỉ ăn rau) nhưng  Natalie thay đổi thực đơn của mình để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho đứa con trong bụng.

2011 dường như là năm hạnh phúc nhất của Natalie, cô có 2 bộ phim mới No Strings Attached Thor ra mắt khá thành công và điều đặc biệt là lần đầu tiên được làm mẹ.

2011 là năm viên mãn với Natalie

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới