SAO » Chuyện làng sao

Thiện Nhân hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên tình đồng giới, còn gọi 'nửa kia' là ông xã và gửi lời chúc sinh nhật cực ngọt

Thứ bảy, 12/08/2023 12:12

Những khung ảnh tình tứ của Thiện Nhân bên nửa kia đang gây chú ý.

Việc Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí nghe theo tiếng gọi của tình yêu đã gây xôn xao cả cõi mạng cách đây không lâu. Trong khi mọi người ráo riết tìm kiếm, thì nữ ca sĩ lại thường xuyên đăng tải những khung ảnh tình tứ bên nửa kia của mình. Trước đó, cô nàng cũng đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện và bày tỏ thái độ gay gắt với phía gia đình. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn rất hạnh phúc bên nửa kia và thường xuyên đăng tải những khung ảnh gây bão.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã có loạt chia sẻ trong ngày sinh nhật của bạn trai. Có thể thấy, sau thời gian kín tiếng, đây là lần hiếm hoi cô nàng lên sóng cùng tình đồng giới. Những khoảnh khắc tình tứ Thiện Nhân bên nửa kia cũng đã gây sốt vì quá tình tứ và ngọt ngào. Cả 2 cũng ngày càng xứng đôi vừa lứa.

Thiện Nhân khoe khoảnh khắc tình tứ bên "nửa kia"

Cô cũng gửi lời chúc mừng đến bạn trai: "Chúc Ba có thật nhiều sức khỏe. Mong rằng cuộc sống sẽ luô dịu dàng với ba của mẹ. Mẹ chúc ba bước đi vững chắc trên con đường phía trước, luôn thành công, gặp những điều yên vui, hạnh phúc. Mãi lạc quan yêu đời và đón nhiều điều tốt nhất đẹp nhất sẽ đến với tổ ấm nhỏ của mình ba nhé. Mẹ yêu ba".

Cô cũng gửi lời chúc mừng đến tình đồng giới

Cô nàng cũng dành nhiều món quà cho bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới