SAO » Chuyện làng sao

Thiện Nhân khoe ảnh tình tứ bên bạn trai đồng giới, vướng nghi vấn được cầu hôn qua chi tiết này

Chủ nhật, 14/01/2024 20:42

Những hình ảnh được Thiện Nhân chia sẻ đang gây chú ý.

Việc Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí nghe theo tiếng gọi của tình yêu đã gây xôn xao cả cõi mạng cách đây không lâu. Trong khi mọi người ráo riết tìm kiếm, thì nữ ca sĩ lại thường xuyên đăng tải những khung ảnh tình tứ bên nửa kia của mình. Trước đó, cô nàng cũng đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện và bày tỏ thái độ gay gắt với phía gia đình. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn rất hạnh phúc bên nửa kia và thường xuyên đăng tải những khung ảnh gây bão.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai đồng giới của mình. Đáng chú ý, hình ảnh nữ ca sĩ đeo nhẫn ở ngay ngón áp út đã khiến khán giả không khỏi xôn xao. Điều này khiến nhiều người cho rằng Thiện Nhân đã được nửa kia của mình cầu hôn sau thời gian dài yêu đương. Bên cạnh đó, hình ảnh bạn trai ôm Thiện Nhân từ phía sau cũng gây chú ý vì quá ngọt ngào.

Thiện Nhân khoe loạt khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia

Thời gian qua, chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc của Thiện Nhân cũng đã được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cô cũng luôn được nửa kia yêu thương, chiều chuộng hết mực. Nữ ca sĩ còn được nửa kia cho đi du lịch ở nhiều nơi khác nhau và có cuộc sống hạnh phúc hết nấc.

Thiện Nhân có chuyện tình cảm ngọt ngào bên tình đồng giới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới