SAO » Chuyện làng sao

Thiện Nhân khoe cảnh tình tứ bên Ngân Trác, còn hạnh phúc phát ngôn: 'Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra'

Thứ hai, 18/07/2022 13:31

Giữa lúc lùm xùm xảy ra, Thiện Nhân vẫn thoải mái khoe những hình ảnh ngọt ngào bên tình đồng giới.

Xôn xao mạng xã hội nhiều ngày nay chính là câu chuyện Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 bị mất liên lạc hoàn toàn với gia đình. Phía gia đình của nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đã dọn ra ngoài sống chung cùng Ngân Trác từ đầu năm nay. Tuy nhiên, Thiện Nhân đã chính thức lên tiếng làm rõ tất cả và thể hiện rõ thái độ bất mãn cũng như không hài lòng với chính gia đình của mình.

Câu chuyện của Thiện Nhân đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội

Giữa lúc lùm xùm vẫn chưa ngừng lại, vào sáng ngày 18/7, trên trang Instagram ca nhân, Thiện Nhân bất ngờ tung ra một đoạn clip ghi lại hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên Ngân Trác. Có thể thấy, cả 2 đã không ngại ôm ấp cực tình tứ, thậm chí còn hôn má khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý, gương mặt của Thiện Nhân cũng ánh lên sự hạnh phúc khi được sống với tình yêu của mình.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng viết thêm dòng trạng thái như đang rất hạnh phúc khi được giải thoát khỏi gia đình: "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời đã mở ra". Ngay sau đó, động thái đặc biệt này của Thiện Nhân đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Giờ đây, vẫn đang có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh hành động rời xa gia đình của Thiện Nhân.

Ngân Trác vui vẻ bên Thiện Nhân

Thiện Nhân thoải mái hôn má tình đồng giới

Cả 2 đang rất hạnh phúc bên nhau

Những khoảnh khắc ôm ấp của cả 2 đã gây bão cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới