SAO » Chuyện làng sao

'Thiên tài âm nhạc' của Trung Quốc Tạ Chấn Đình lên tiếng trước nghi vấn dùng dao đâm bạn gái cũ

Thứ bảy, 06/01/2024 21:05

Mới đây, nam ca sĩ xứ Đài - Tạ Chấn Đình (Eli Hsieh) gây xôn xao khi vướng nghi vấn có hành vi mưu sát bạn gái cũ.

Truyền thông Trung Quốc mới đưa tin, nam ca sĩ Tạ Chấn Đình đã bị lực lượng an ninh khống chế vì hành vi mưu sát bạn gái cũ. Cụ thể sáng 5/1, người dân đã gọi điện báo cảnh sát về vụ xô xát của 2 người trên phố.

Ca sĩ Tạ Chấn Đình bị cảnh sát khống chế tại hiện trường.

Theo nguồn tin cho biết, Tạ Chấn Đình đã gặp bạn gái cũ họ Tsai (Tài) vào sáng ngày 5 để đến một tòa nhà cộng đồng ở Quận Tùng Sơn, thành phố Đài Bắc để bàn về vấn đề hủy tiền thuê nhà. Tuy nhiên hai bên đã nổ ra tranh cãi trước cửa tòa nhà, tiếng cãi vã nảy lửa ầm ĩ khiến lực lượng bảo vệ khu dân cư bị thu hút. Không ngờ, Tạ Chấn Đình, người mất kiểm soát cảm xúc, lại lấy ra một con dao gọt hoa quả và đâm phía bạn gái cũ, rất may đối phương kịp thời né tránh. Tạ Chấn Đình đã bị nhân viên bảo vệ khuất phục ngay tại chỗ.

Tạ Chấn Đình sau đó đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để nói về sự việc. Nam ca sĩ cho biết trước đây cả hai thuê nhà, họ tự trả tiền đặt cọc và tiền thuê nhà. Tranh chấp nảy sinh do bạn gái anh không chịu trả lại tiền đặt cọc. Nhưng anh phủ nhận việc dùng dao tấn công bạn gái cũ. Nam ca sĩ cho biết anh luôn mang theo con dao bên mình để tự vệ phòng thân. Lý do vì lúc đi làm nhạc đã mượn tiền của người cho vay nặng lãi, và thường bị những đối tượng này đe dọa. Bạn gái cũ của anh cũng biết chuyện này.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Tạ Chấn Đình và bạn gái cũ xảy ra tranh cãi và xô xát. Tạ Chấn Đình từng vướng tin đồn ngoại tình với một nữ ca sĩ khác trong lúc anh và bạn gái cũ vẫn còn yêu nhau. Hiện tại vẫn chưa rõ mức án mà Tạ Chấn Đình phải đối mặt. Phía cảnh sát cho biết họ đang trong quá trình lấy lời khai để làm sáng tỏ động cơ gây án của Tạ Chấn Đình.

Tạ Chấn Đình là một trong những tài năng trẻ của làng âm nhạc Trung Quốc. Ngay khi mới 13 tuổi, anh đã tham gia chương trình âm nhạc "Siêu đại lộ danh vọng" và lọt top 8. 22 tuổi, Tạ Chấn Đình phát hành album âm nhạc đầu tiên và giành giải Giai điệu vàng cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Âm nhạc của Tạ Chấn Đình được đánh giá là độc đáo. Anh còn được ví như "thiên tài âm nhạc".

Các bài hát của Tạ Chấn Đình là lời ca ngợi cuộc sống, tình yêu và thân phận con người. Âm nhạc của anh tràn đầy sự lạc quan và hy vọng, khiến nó trở thành nhạc nền lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm động lực và cảm hứng. Tạ Chấn Đình là một ngôi sao đang lên trong làng nhạc Pop Trung Quốc và châu Á, với giọng hát đặc biệt và khả năng trình diễn sân khấu hấp dẫn. Những người đam mê âm nhạc trên toàn thế giới sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội xem anh biểu diễn.

Tuy nhiên, đời tư của Tạ Chấn Đình lại khá phức tạp. Tạ Chấn Đình từng chia sẻ mình là nạn nhân của bạo lực học đường. Anh thường xuyên bị bạn học chế giễu và bắt nạt. Nam ca sĩ phải chuyển trường tới 3 lần. Cùng với đó, việc cha mẹ ly hôn cũng ảnh hưởng không ít đến Tạ Chấn Đình. Đây là lý do khiến Tạ Chấn Đình rơi vào trầm cảm. Anh phải chống chọi với căn bệnh này trong 10 năm qua. Năm 19 tuổi, Tạ Chấn Đình từng sử dụng ma túy vì bệnh trở nặng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới