SAO » Chuyện làng sao

'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba hạ sinh quý tử đúng dịp chào năm mới

Thứ ba, 02/01/2018 08:37

Jessica Alba đã vượt cạn thành công và đón em bé thứ 3 chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Mới đây, Jessica Alba vui mừng thông báo với người hâm mộ việc mình đã hạ sinh quý tử. Chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh trên mạng xã hội, nữ diễn viên "Thiên thần bóng tối" viết: "31/12/2017. Món quà tuyệt vời nhất để chào đón năm mới. Cash và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Haven và Honor (2 con gái của Jessica Alba) đã bị mê muội cậu em trai mới sinh”.

Jessica Alba vui mừng thông báo đã hạ sinh em bé thứ 3 vào ngày 31/12/2017.

Trong khi đó, ông xã của Jessica Alba cũng phấn khởi up hình bế quý tử nhỏ trên tay kèm theo những dòng tâm sự: "Hayes Alba Warren: Con thật biết cách chào đón năm mới. Con đã ra đời sớm vài ngày nhưng mọi người không thể hạnh phúc hơn. Mẹ con là một người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà bố biết… Con may mắn lắm khi có mẹ con ở bên. Con có 2 chị gái tuyệt vời, những người rất yêu quý con và con sẽ cảm thấy biết ơn vì được 2 chị dẫn lối. Trong ngày đầu tiên con đến với cuộc đời này, bố hứa sẽ yêu thương con, cho con một hộp cát chứa đầy mơ ước để khám phá. Chào đón con tới gia đình, bé cưng Hayes. 31/12/2017".

Ông xã của Jessica đăng ảnh bế quý tử nhỏ và chia sẻ cảm xúc khi gia đình đón thêm thành viên mới.

Jessica Alba và Cash Warren gặp nhau vào năm 2005 và chính thức nên duyên vợ chồng 3 năm sau đó. Hai người đã có với nhau hai bé gái xinh xắn là Honor sinh năm 2008 và công chúa nhỏ Haven chào đời năm 2011. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Jessica còn lấn sân sang kinh doanh và rất thành công khi làm bà chủ doanh nghiệp tỷ đô The Honest Company.

Jessica Alba đăng ảnh tổng kết lại năm 2017 và chào đón năm mới 2018.

>> 'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba mang bầu lần 3

NL (Theo nld.com.vn)