SAO » Chuyện làng sao

"Thiên thần bóng tối" Jessica Alba khoe bụng bầu

Thứ bảy, 14/05/2011 08:53

Nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì Hollywood Jessica Alba đã chọn bãi biển Mexico để tận hưởng ngày nắng đẹp với thiên thần xinh xắn.

Đây cũng là cách mà sao của Fantastic Four kỷ niệm sinh nhật muộn (28/4) của mình. Trước đó, vào cuối tháng 4, bà bầu này bị ốm nặng. Vì thế, cô quyết định dời hẳn ngày sinh nhật đi vài tuần để có sức khỏe dạo biển cùng con gái.

Khác với lần mang bầu trước, lần này Alba tăng cân rất nhanh. Cô chỉ nghén gà rán và tất cả các món liên quan tới gà. Một nguồn tin tiết lộ: "Đây là thời gian vô cùng vui vẻ và thoải mái của Alba. Cô ấy chỉ làm hai việc: ăn và tán gẫu cùng bạn bè". Vì thế, tuy chỉ mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng trông Alba đã tỏ ra khá nặng nề.

Jessica và chồng - nhà sản xuất Cash Warren gặp nhau lần đầu vào năm 2004 và chính thức đính hôn ba năm sau đó khi họ có tin vui đang mang bầu bé Honor. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra hoành tráng tại Beverly Hills hồi tháng 5/2008 và chào đón đứa con đầu lòng hai tháng sau đó.

Jessica và Cash được coi là một trong những cặp đôi hạnh phúc ở xứ sở điện ảnh Hollywood bởi họ đã có thời gian gắn bó bên nhau khá dài mặc dù hai người đều là người nổi tiếng và luôn bận rộn với công việc của mình. Dù đã có gia đình nhưng người đẹp Jessica luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện lớn...

Cùng ngắm "thiên thần bóng tối" khoe bụng bầu trên bãi biển:

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới