SAO » Chuyện làng sao

'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba mang bầu lần 3

Thứ ba, 18/07/2017 09:08

Nữ diễn viên Jessica Alba khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thông báo tin vui chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Vào ngày 17/7 vừa qua, Jessica Alba có chia sẻ một video quay lại cảnh cô cùng 2 con gái cưng cầm 3 quả bóng bay hình số 1,2 và 3. Nữ diễn viên xinh đẹp lấy tay ôm vòng hai của mình một cách trìu mến. Cô còn kèm theo dòng chú thích bên cạnh clip đặc biệt này với nội dung: "Chồng tôi Cash Warren và tôi sắp có thêm em bé. Thật hạnh phúc".

Jessica Alba thông báo tin vui có bầu lần 3 với người hâm mộ

Được biết, vào dịp cuối tuần qua Jessica vừa cùng gia đình nhỏ của mình tới Hawaii du lịch. Mặc dù diện bikini đi biển nhưng theo quan sát, cô luôn khoác áo choàng để che chắn cơ thể chứ không thoải mái như mọi lần khác. Hiện tại, vòng bụng của Jessica Alba vẫn thon thả vì đang mang thai ở giai đoạn đầu. Có thể thấy điều này qua một số bức ảnh cô nằm tắm nắng trong kỳ nghỉ.

"Thiên thần bóng tối" diện bikini với áo choàng bên ngoài trong kỳ nghỉ tại Hawaii vừa qua

Không chỉ có một sự nghiệp diễn xuất gây ấn tượng mà Jessica Alba còn là chủ công ty "The Honest Company". Jessica kết hôn với nhà sản xuất phim Cash Warren vào năm 2008 và cùng năm này cô đón công chúa nhỏ đầu lòng chào đời. Đến năm 2011, vợ chồng Jessica tiếp tục sinh thêm công chúa thứ 2.

>> 'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba khoe vẻ đẹp gợi cảm, đẳng cấp của gái 2 con

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới