SAO » Chuyện làng sao

'Thiên thần' của Victoria's Secret Thư Hiểu Văn kết hôn với người mẫu kém 4 tuổi Kim Đại Xuyên sau gần 3 năm hẹn hò

Thứ bảy, 18/03/2023 12:31

Truyền thông mới đây đưa tin người mẫu Thư Hiểu Văn và Kim Đại Xuyên kết hôn. Ngày trọng đại của hai nghệ sĩ diễn ra kín đáo.

Trên mạng xã hội, Thư Hiểu Văn và Kim Đại Xuyên cảm ơn những lời chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả.

Cặp đôi Thư Hiểu Văn và Kim Đại Xuyên.

Thư Hiểu Văn và Kim Đại Xuyên công khai hẹn hò vào năm 2021 sau khi giới săn ảnh chụp khoảnh khắc hôn nhau ở sân tennis. Họ là một trong những chuyện tình chị em nổi bật của showbiz Trung Quốc. Thư Hiểu Văn hơn Kim Đại Xuyên 4 tuổi.

Thư Hiểu Văn sinh năm 1989. Năm 2010, cô ký hợp đồng với IMG Models và bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Có chiều cao 1,77m, cô cũng là người mẫu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của “ông lớn” Marc Jacobs. Năm 2013, theo kết quả bình chọn trên trang model.com, Hiểu Văn xuất sắc giữ vị trí đầu tiên nhờ vẻ đẹp ngây thơ như búp bê và thánh thiện như thiên thần. Chân dài cũng góp mặt trong show nội y của Victoria's Secret vào năm 2016 và 2017. Cô cũng từng trình diễn thời trang cho nhiều nhà mốt danh tiếng như Hermes, Prada, Louis Vuitton, Chloe... và tham gia chiến dịch quảng bá của Kenzo, Adidas, Dior.

Kim Đại Xuyên sinh năm 1993. Năm 2010, anh bước chân vào giới thời trang sau khi giành vị trí Á quân trong cuộc thi Ngôi sao người mẫu Trung Quốc. Kim Đại Xuyên cũng là người mẫu đầu tiên trình diễn cho thương hiệu Jil Sander tại Milan Fashion Week vào năm 2014.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)