SAO » Chuyện làng sao

Thiên thần hàng đầu Victoria's Secret đính hôn với thủ thành điển trai của đội tuyển Đức

Thứ sáu, 06/07/2018 10:19

Trở về từ World Cup 2018 sau thất bại của đội tuyển Đức, thủ môn 27 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái xinh đẹp là thiên thần hàng đầu Victoria’s Secret - Izabel Goulart.

Nhân dịp Quốc Khánh Mỹ ngày 4/7, thủ thành người Đức Kevin Trapp đã đính hôn với thiên thần gợi cảm hàng đầu của Victoria’s Secret – Izabel Goulart. Sáng hôm sau đó, siêu mẫu người Brazil mới chia sẻ tin vui trên Instagram và khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh mà vị hôn phu trao cho cô: "Tôi sắp trở thành bà Trapp rồi. Khi bạn gặp được người thay đổi cuộc đời mình theo mọi cách, bạn sẽ biết chắc anh ấy chính là người mình tìm kiếm!".

Trở về từ World Cup 2018 sau thất bại của đội tuyển Đức, thủ môn 27 tuổi Kevin Trapp đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái xinh đẹp là thiên thần hàng đầu Victoria’s Secret - Izabel Goulart.

Izabel Goulart khoe nhẫn đính hôn kim cương lấp lánh.

Clip:Thiên thần hàng đầu Victoria’s Secret - Izabel Goulart khoe nhẫn đính hôn

Izabel Goulart lớn hơn Kevin Trapp 6 tuổi, song ngoại hình của họ vẫn trông tương xứng với nhau. Kevin cũng đã chia sẻ tin vui trên Instagram của anh: "Không có từ nào diễn tả được khoảnh khắc nhiệm mầu này. Yêu em. Vợ tương lai của anh!".

Siêu mẫu 8x tình tứ với bạn trai kém tuổi trên thảm đỏ Cannes.

Thủ môn của Đức - Kevin Trapp

Thiên thần gợi cảm hàng đầu của Victoria’s Secret – Izabel Goulart.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)