SAO » Chuyện làng sao

Thiên thần Heather Marks "hạ cánh" Đêm hội chân dài 5

Thứ hai, 09/05/2011 16:58

Siêu mẫu Heather Marks, một trong những chân dài đình đám của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret sẽ tham dự Đêm hội chân dài 5 theo lời mời của Venus Fashion.

Siêu mẫu Heather Marks

Như vậy, những lời đồn đoán quanh chàng giám đốc “chịu chi” đã có lời giải đáp. Tất cả chỉ trông chờ vào sự xuất hiện của Heather Marks vào buổi họp báo diễn ra vào ngày 14/5.

“Đêm hội chân dài” là chương trình luôn thu hút sự quan tâm của báo giới với sự tham gia đông đảo của các ngôi sao trong làng giải trí Việt. Đặc biệt qua mỗi lần tổ chức, đêm hội luôn tìm cách đổi mới để mới lạ và hấp dẫn hơn trong mắt khán giả. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Chương trình lần này được đầu tư chi phí nhiều nhất so với các lần tổ chức trước đây với mong muốn đạt được hiệu quả cao nhất từ nội dung đến hình thức. Hơn nữa, đây còn là dịp để các người mẫu Việt Nam cọ xát, học hỏi và đứng trên cùng một sân khấu với một trong những người mẫu danh tiếng nhất hiện nay”.

Heather Marks lên bìa các tạp chí danh tiếng

Ban tổ chức Đêm hội chân dài 5 cũng đặt ra những quy tắc với mong muốn xây dựng một chương trình thời trang mang đẳng cấp quốc tế. Theo đó, tất cả các phóng viên ảnh phải mặc trang phục đen, khách mời phải mặc trang phục theo yêu cầu của Ban tổ chức… cùng một số quy tắc khác mà các khách mời phải tuân thủ.

Với nhiều ý tưởng độc đáo trong các màn trình diễn, đạo diễn Phạm Hoàng Nam rất tự tin vào các tiết mục lần này. Mỗi tiết mục đều là một sự bất ngờ dành cho khán giả.

Sân khấu năm nay lấy cảm hứng từ sân khấu Cabaret trong những quán bar cổ của những năm 50 thế kỷ trước với những vũ nữ gợi cảm và sống động. Tất cả những chi tiết và biểu tượng lấy từ chữ Venus bao gồm những biểu tượng của chòm sao Vệ nữ đặc trưng cho vẻ đẹp nữ thần và hình ảnh của vẻ đẹp phụ nữ từ xưa tới nay qua bức tranh Venus (Vệ nữ) nổi tiếng của danh họa Ý Botticelli. Sân khấu luôn biến đổi bất ngờ sau mỗi màn diễn.

Một trong những hình ảnh sân khấu "Đêm hội chân dài 5".

Mỗi màn biểu diễn sẽ có một nội dung riêng và hứa hẹn sẽ rất đặc sắc. Xen kẽ vào đó là màn biểu diễn của khách mời đặc biệt Hà Hồ với những tiết mục dựng riêng lại cho show từ những bài hit nhất của cô qua những điệu vũ sôi động.

Âm nhạc sẽ mang phong cách “Burlesque”, gần với phong cách bộ phim cùng tên vừa chiếu ở Việt nam do DJ tên tuổi Hoàng Anh đảm trách. Hai MC Thùy Linh và Anh Quân sẽ cùng tung hứng trong những màn diễn để mang lại thú vị cho khán giả cùng một nhân vật “đặc biệt”.

Sự trình diễn của các Siêu mẫu thế giới sẽ đặc biệt và ấn tượng cùng hàng loạt giải thưởng giá trị và vui nhộn sẽ làm nóng không khí của đêm diễn và kết nối khán giả cùng nghệ sĩ trong một niềm hứng khởi chung.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Heather Marks trên tạp chí Sure Korea tháng 5/2011:

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới