SAO » Chuyện làng sao

'Thiên thần nội y' Hàn Quốc - Lee Ha Neul đến Hội An khoe ảnh diện áo dài, đội nón lá

Thứ bảy, 10/11/2018 08:04

Mới đây trên Instagram, Lee Ha Neul - người mẫu nội y nổi tiếng tại xứ kim chi bất ngờ khoe loạt ảnh du lịch Hội An. Trước đó hồi giữa tháng 4, cô từng khoe loạt ảnh du lịch tại đây và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam.

Lee Ha Neul check in Hội An vào 2 ngày trước. Người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng để lại nhiều bình luận chào đón cô nàng xinh đẹp. Sau đó, Lee Ha Neul thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình thông qua story Instagram cùng rất nhiều hình ảnh. Được biết, lần này Ha Neul thăm Việt Nam cùng vài người bạn và cũng là cộng sự kinh doanh.

Nhan sắc rạng rỡ của "thiên thần nội y" Hàn Quốc - Lee Ha Neul với áo dài và nón lá

Tại Hàn Quốc, Lee Ha Neul được mệnh danh là "thiên thần nội y" hay "nữ hoàng nội y" và là mẫu quảng cáo của nhiều hãng thời trang đồ lót, mỹ phẩm lớn. Cô sở hữu lượng fan hùng hậu với gần một triệu lượt theo dõi Instagram. Chỉ cao 1,60 m nhưng Ha Neul vẫn được coi là "biểu tượng gợi cảm" của giới trẻ Hàn Quốc. Gương mặt ngây thơ, trong sáng và thân hình quyến rũ với đường cong hoàn hảo là những gì báo chí thường mô tả về Lee Ha Neul.

Bên dưới những bức ảnh check-in tại hàng loạt điểm đến nổi tiếng của phố cổ, Ha Neul còn thể hiện sự yêu thích với thức ăn, không khí và con người nơi đây

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)