SAO » Chuyện làng sao

Thiên Thủy “cặp” với hotboy La Vĩnh Khiêm

Thứ hai, 09/09/2013 13:33

(Ngoisao.vn) - Đó là những hình ảnh đẹp và rất lãng mạn trong MV ca nhạc của diễn viên Thiên Thủy và chàng diễn viên hotboy có chiều cao “khủng” La Vĩnh Khiêm.

Với chủ đề, “Giấc mơ tình yêu” Thiên Thủy vào vai con gái “rượu” của danh hài Hoài Linh, và ca sĩ Trang nhung. Là con nhà giàu, sống trong nhung lụa, nhưng Thiên Thủy lại là một cô gái vụng về và hậu đậu, làm việc gì cũng không xong, cộng với sự khắc khẩu của bố mẹ trong cách dạy con, ông bố Hoài Linh và bà mẹ Trang Nhung, cô con gái của mình đã vụng về lại càng không thể khéo hơn được.

Điểm nhấn trong “Giấc mơ tình yêu” không chỉ là những tình huống gây cười hài hước, vui nhộn có sự góp mặt của Hoài Linh mà đọng lại đó là một câu chuyện tình yêu trong sáng, ngây thơ của một chàng hotboy và cô tiểu thư xinh đẹp. Bối cảnh được quay tại Q2, Q7 và tại dinh thự triệu đô của ca sỹ Trang Nhung đã góp phần làm nên vẻ đẹp lung linh, cuốn hút cho MV.

Diễn viên Thiên Thủy bị đóng khung bởi những vai diễn đanh đá, chua ngoa và dễ bị ghét rất nhiều… nhưng lần này cô lại vào vai “rất ngọt ở hình ảnh một cô tiểu thư xinh đẹp, hiền lành nhưng… hậu đậu. La Vĩnh Khiêm - chàng hotboy lần đầu tiên ra mắt MV ca nhạc chung với đồng nghiệp, và đây cũng là dự án âm nhạc đầu tiên, để anh khẳng định giọng hát của mình, bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp… Trước đó Thiên Thủy và La Vĩnh Khiêm vào vai một cặp tình nhân trong Hoa hồng không dành cho e, ngoài đời họ là đôi bạn diễn khá thân. Sự kết hợp của cặp đôi trong lần này, như là sự khẳng định độ đa năng, đánh dấu bước ngoặt trong con đường nghệ thuật của cả hai.

Mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh và MV hậu trường “Giấc mơ tình yêu” của Thiên Thủy và La Vĩnh khiêm sẽ ra mắt ngày 12/9 này.

 

 

 

Quay phim: Hưng Béo Đạo diễn: Ngô Xuân Phước Make up: Huy Kibi- Mỹ Lệ Photo: Emmi- Ocars Nguyễn Tác giả kịch bản: Mai Quốc Trung Âm nhạc: Phạm Việt Hoàng Diễn viên: Hoài Linh, Trang Nhung, Thiên Thủy, La Vĩnh khiêm, Mai Quốc Trung.

Phạm Nguyễn