SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương' hẹn hò với Thư Kỳ 7 năm nhưng chia tay vì bị bố mẹ phản đối, mãi tới tuổi 52 mới đón con gái đầu lòng

Thứ tư, 31/08/2022 06:23

Trong quá khứ về chuyện tình cảm của Thư Kỳ, có một người đàn ông đã từng sánh bước cùng cô suốt 7 năm đó là Lê Minh.

Lê Minh sinh năm 1966, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh bắt đầu bước vào làng giải trí sau tham gia cuộc thi ca hát "Tài Hoa Tân Tú" và đoạt giải 3 chung cuộc.

Lê Minh may mắn khi sớm gặt hái được nhiều thành tích trong những năm đầu sự nghiệp ca hát. Cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành, nam ca sĩ là một trong “nam thần” nổi tiếng nhất trong những năm 1990, được truyền thông gọi “Tứ Đại Thiên Vương” của làng nhạc Hoa ngữ.

Sở hữu giọng hát mê đắm lòng người cùng ngoại hình điển trai, nam ca sĩ trở thành người trong mộng của nhiều phụ nữ. Bên cạnh âm nhạc, Lê Minh cũng là cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón. Anh từng ghi dấu trong ký ức của nhiều thế hệ khán giả châu Á qua các bộ phim như: "Điềm mật mật", "Nguyên Chấn Hiệp", "Đọa lạc thiên sứ", "Vô gian đạo", "Thập nguyệt vi thành"…

Điển trai, giàu có và nổi tiếng, không quá lạ khi xung quanh Lê Minh luôn có những bóng hồng ngày đêm kề cận. Nam ca sĩ từng hẹn hò với không ít cô gái nổi tiếng như: Châu Hải My, Lý Gia Hân, trong đó nổi tiếng nhất là mối tình 7 năm với diễn viên Thư Kỳ.

Thư Kỳ lần đầu gặp Lê Minh ở độ tuổi 22 rực rỡ thanh xuân. Trên phim trường "Pha Lê Chi Thành" (1998), "Thiên vương" nổi tiếng đào hoa đã nhanh chóng bị cô gái đầy quyến rũ Thư Kỳ làm say đắm. Theo truyền thông, Thư Kỳ khác hoàn toàn với những bóng hồng xinh đẹp từng bước qua cuộc đời Lê Minh trước đó như Lý Gia Hân hay Châu Hải My. Cuộc sống khốn khó từ nhỏ khiến Thư Kỳ kiên cường và trưởng thành hơn rất nhiều so với các cô gái cùng độ tuổi. Và khi ấy, dẫu là người có tính cách mạnh mẽ, nhưng trái tim thiếu nữ của Thư Kỳ cũng dễ dàng bị rung động trước chàng "Thiên vương" với vẻ ngoài lịch lãm và điển trai như Lê Minh. Cả hai đã rơi vào lưới tình của nhau một cách lặng lẽ suốt 7 năm.

Thế nhưng, mối tình đẹp giữa Lê Minh và Thư Kỳ cũng tan vỡ vì sức ép từ khán giả và gia đình. Nguyên nhân chỉ vì Thư Kỳ từng là nữ diễn viên đóng phim cấp ba. Cha mẹ Lê Minh không chấp nhận con trai nổi tiếng và đào hoa lại hẹn hò với một sao nữ vướng nhiều tai tiếng, nên họ phản đối gay gắt mối quan hệ này, buộc cặp sao phải chia tay nhau. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Lê Minh thừa nhận mình từng uống thuốc tự tử khi cuộc tình này kết thúc.

Lê Minh từng hẹn hò với Thư Kỳ 7 năm nhưng chia tay sau khi bị bố mẹ phản đối.

Sau khi chia tay, phải nhiều năm sau cả hai mới tìm bến đỗ hạnh phúc mới của riêng mình. Thư Kỳ hiện có cuộc sống hạnh phúc với ông xã Phùng Đức Luân nhưng cặp đôi vẫn chưa có con. Trong khi đó, năm 2008 Lê Minh kết hôn với Lạc Cơ Nhi nhưng họ chia tay chỉ sau thời gian ngắn bên nhau. Mãi đến lúc 52 tuổi, Lê Minh mới được làm cha khi đón con gái đầu lòng sau khi bén duyên cùng nữ trợ lý kém 20 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới