SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương Hồng Kông' dính tin đồn đã dứt tình bồ trẻ vì bị 'đào mỏ'

Thứ sáu, 08/04/2016 14:00

Theo nguồn tin báo chí, 'Thiên vương Hồng Kông' và Phương Viên đã 'đường ai nấy đi' sau nửa năm hẹn hò. 'Thiên vương Hồng Kông' được cho là đã chán cô bạn gái 'đào mỏ'.

Ngày 2/12/2015, "Thiên vương Hồng Kông" Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu nghiệp dư kém 23 tuổi - Phương Viên trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Quách Phú Thành khoe chuyện có bạn gái. Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ, sau nửa năm gắn bó, Quách Phú Thành đã chia tay Phương Viên.

Nguồn tin này cho hay, "Thiên vương Hồng Kông" nói rằng anh muốn chia tay vì quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc bạn gái. Tuy nhiên nhiều ý kiến không tin và cho rằng nguyên nhân là do Quách Phú Thành đã chán người đẹp "đào mỏ".

"Thiên vương Hồng Kông" Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viên

Trước đó, báo chí Hồng Kông từng rộ tin đồn Quách Phú Thành tránh mặt bạn gái và thậm chí đã nghĩ đến chuyện chia tay, bởi tuy mới hẹn hò nhưng Phương Viên liên tục đòi hỏi những món quà đắt giá. Cô từng phàn nàn và giận dữ bạn trai vì không mua túi Hermes có giá 100.000 USD (2,2 tỷ đồng) tặng trong dịp Valentine. Phương Viên sống ở An Huy nhưng đã chuyển đến Thượng Hải một thời gian. Cô liên tục ra sức ép đòi Quách Phú Thành mua tặng biệt thự ở Thượng Hải để tiện bề sinh sống. Điều này khiến nam tài tử họ Quách cảm thấy khó chịu.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hồng Kông thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm. Bên cạnh đó, Phương Viên cũng có đời sống tình cảm phóng túng. Trên mạng lan tràn nhiều ảnh hở hang của cô với vai trò người mẫu ảnh. Không chỉ thế, danh sách người tình của chân dài sinh năm 1988 bao gồm cả tài tử Huỳnh Tông Trạch.

Phương Viên bị tố là cô nàng "đào mỏ"

>> Bồ Quách Phú Thành bị nghi ngờ lộ video khiêu dâm

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới