SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương Hong Kong Lê Minh' và hai lần 'cặp kè' Jeon Ji Hyun - Han Chae Young

Chủ nhật, 15/10/2023 08:22

Nam diễn viên Lê Minh được đánh giá phong độ khi sánh đôi cùng những mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc.

Lê Minh sinh năm 1966 và là diễn viên, ca sĩ gốc Hong Kong. Anh được mọi người biết đến là một trong "Tứ Đại Thiên Vương" của xứ Cảng Thơm. Ngoài việc đóng phim với những nghệ sĩ trong nước, Lê Minh còn có dịp hợp tác chung với các ngôi sao quốc tế. Đơn cử nhất là việc anh kết đôi cùng Jeon Ji Hyun và Han Chae Young.

Jeon Ji Hyun và Lê Minh đóng MV, quảng cáo chung năm 1998 và tái ngộ tại một sự kiện vào năm 2010.

Được biết vào năm 1998, Lê Minh đóng chung MV và quảng cáo với "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun. Hai người được đánh giá có ngoại hình tương xứng. Ji Hyun ngây thơ, trong sáng còn Lê Minh điển trai và sở hữu chiều cao nổi bật. Đến năm 2010, "Thiên vương Hong Kong" này có dịp tái ngộ Jeon Ji Hyun tại một sự kiện. Vì không còn giữ được phong độ như xưa nên anh có chút ngượng ngùng lúc chung khung hình với Ji Hyun.

Về phần Han Chae Young, Lê Minh hợp tác với cô trong dự án phim mang tên "Khách không mời mà đến". Mỹ nhân trên cho biết tại Hàn Quốc Lê Minh rất nổi tiếng. Cô thực sự vui và tự hào vì được gặp gỡ, làm việc cùng anh. Han Chae Young cũng không giấu nổi gương mặt xấu hổ lúc đóng phân cảnh tình cảm với Lê Minh.

"Thiên vương Hong Kong" này kết đôi với Han Chae Young trong một dự án phim.

Hiện tại Lê Minh đã bước sang tuổi U60. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Lạc Cơ Nhi, Lê Minh có mối quan hệ tình cảm với Wing. Năm 2018, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời.

Trong khi đó Jeon Ji Hyun và Han Chae Young lại khiến người khác ghen tị vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Họ đều lấy được chồng điển trai, giàu có. Jeon Ji Hyun có hai quý tử còn Han Chae Young có một cậu con trai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới