SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa nói về di chứng kinh hoàng do tai nạn ngã ngựa cách đây 4 năm

Thứ bảy, 31/07/2021 11:31

Nam diễn viên Lưu Đức Hoa bồi hồi nhớ lại tai nạn xảy ra tại Thái Lan và đề cập đến những hậu quả của sự cố trên đến mặt thể chất và tinh thần của mình.

Vào ngày 29/7 vừa qua, Lưu Đức Hoa đã có buổi phát sóng trực tiếp nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt. Trong chương trình kéo dài hơn 2 tiếng này, "Thiên vương Hong Kong" thể hiện ca khúc mới và trò chuyện tâm sự với người hâm mộ. Các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí cũng gửi video chúc mừng Lưu Đức Hoa trong ngày đặc biệt của anh.

Lưu Đức Hoa phong độ ngời ngời trong buổi phát sóng trực tiếp nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt.

Mặc dù có rất nhiều niềm vui khi được ăn mừng 40 năm ngày ra mắt nhưng Lưu Đức Hoa vẫn không giấu được nỗi buồn khi nhắc lại vụ tai nạn xảy ra vào năm 2017. Lúc bấy giờ anh ghi hình tại Thái Lan và gặp chấn thương nặng do ngã ngựa. Tất cả các dự án sau đó của Lưu Đức Hoa bị hủy bỏ, anh mất cả năm để điều trị. Đây có thể nói là thời điểm "chạm đáy" sự nghiệp, bởi anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

"Thiên vương Hong Kong" nói về những di chứng nặng nề liên quan đến vụ tai nạn ngã ngựa cách đây 4 năm.

Quá trình phục hồi chấn thương cũng thực sự là ký ức kinh hoàng đối với Lưu Đức Hoa. Anh phải sử dụng nạng để di chuyển. Những di chứng mà vụ tai nạn để lại phải kể đến là việc tê dại các ngón chân. Vì bị thương do ngã ngựa mà Lưu Đức Hoa không dám ngồi trên lưng ngựa. Thậm chí lúc đi xe, đi máy bay anh cũng bị ám ảnh tâm lý. Anh sợ bị xe khác đâm vào từ phía sau. Ông bố một con này thừa nhận thể lực của anh bị giảm 1/4 so với trước. Anh thực sự không muốn nhớ lại những trải nghiệm đau buồn mà mình từng kinh qua trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới