SAO » Chuyện làng sao

“Thiên vương Hong Kong” Quách Phú Thành đón con thứ 2 chào đời

Thứ sáu, 19/04/2019 08:21

Ở tuổi 53, Quách Phú Thành không giấu được niềm hạnh phúc khi được lên chức cha thêm 1 lần nữa.

Vào ngày 18/4 vừa qua, Quách Phú Thành đã đăng tải hình ảnh chụp 4 bàn tay lên trang weibo. Cùng với đó, anh hạnh phúc thông báo gia đình mình vừa chào đón thành viên mới chào đời.

Ở tuổi 53, Quách Phú Thành không giấu được niềm hạnh phúc khi được lên chức cha thêm 1 lần nữa.

“Thiên vương Hong Kong” chia sẻ: “Hôm nay tôi rất vui, thật là 1 ngày đặc biệt. Tôi muốn chia sẻ với mọi người tin tốt lành của gia đình chúng tôi: Đó là Chantelle đã trở thành chị gái, Nhị Bảo khỏe mạnh, đáng yêu và mẹ bé đã phải vất vả rồi. Bắt đầu từ ngày hôm nay… gia đình chúng tôi 4 người hạnh phúc. Xin cám ơn các bạn 1 lần nữa vì đã luôn chúc phúc. Biết ơn”.

Mặc dù Quách Phú Thành vẫn chưa tiết lộ giới tính của con mình nhưng người quản lý của anh cho biết bé thứ 2 là 1 công chúa. Hồi cuối năm ngoái, khi tham dự 1 sự kiện anh đã xác nhận việc bà xã Phương Viên bầu bí lần 2. Tuy nhiên bản thân cho biết không để ý đến chuyện em bé là trai hay gái.

Hình ảnh Quách Phú Thành bên bà xã và con gái đầu lòng.

Quách Phú Thành và Phương Viên lên xe hoa với nhau vào năm 2017. Bà xã hạ sinh con gái đầu lòng cho Quách Phú Thành vào tháng 9 cùng năm. Mặc dù chênh lệch nhau 22 tuổi nhưng cặp đôi này có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau ngày cưới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới