SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương' Lê Minh xác nhận chuẩn bị lên chức cha ở tuổi 51

Thứ hai, 19/03/2018 20:52

Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Lê Minh cuối cùng cũng thừa nhận chuyện bạn gái kém 19 tuổi sắp sửa sinh đứa con đầu lòng.

Gần đây, làng giải trí không khỏi xôn xao trước tin tức Lê Minh đang hẹn hò với trợ lý kém mình 19 tuổi - Wing Chan. Hai người đã gắn bó với nhau khoảng 1 năm và hiện tại bạn gái mới của Lê Minh đã mang bầu được 6 tháng.

Lê Minh xác nhận chuẩn bị lên chức cha ở tuổi 51.

Sau một khoảng thời gian im lặng cuối cùng hôm nay (19/3), “Thiên vương” này cũng lên tiếng xác nhận việc mình chuẩn bị lên chức cha. Lê Minh có đăng tải trên trang cá nhân những dòng chia sẻ. Nói về quan hệ của mình và người tình trẻ Wing Chan, anh bày tỏ: "Hai người từng trải qua việc ly hôn có cơ hội được ở bên nhau là một duyên phận".

Hình ảnh Lê Minh khi tham gia một sự kiện vào ngày 19/3.

Lê Minh cho biết trở thành cha đưa anh tới một giai đoạn khác của cuộc đời. Anh cũng khẳng định khi làm một người cha cũng giống như những bậc phụ huynh khác, anh phải tự bảo vệ gia đình của mình. Bên cạnh đó, Lê Minh còn nhấn mạnh đối với vấn đề tương lai của 2 người anh sẽ để thời gian chứng minh mọi thứ.

Wing Chan – người tình trẻ của Lê Minh vác bụng bầu to lùm lùm đi mua sắm cách đây không lâu.

Trước khi đến với Wing Chan, Lê Minh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với người mẫu gốc Việt – Nhạc Cơ Nhi. Hai người quyết định chia tay vào năm 2012. Được biết, Lê Minh tìm thấy sự đồng cảm và chia sẻ từ Wing Chan trong khoảng thời gian suy sụp sau khi hôn nhân tan vỡ. Cặp đôi này yêu nhau nhưng giữ bí mật với mọi người. Lê Minh còn tậu một biệt thự để sống chung với người tình trẻ.

>> Người yêu mới của 'Thiên vương' Lê Minh có bầu 6 tháng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)