SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, bước xuống bậc thang phải có người dìu

Chủ nhật, 04/02/2024 20:25

Tình hình sức khỏe của nam ca sĩ kiêm diễn viên Quách Phú Thành đang khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây truyền thông đưa tin về tình hình sức khỏe của Quách Phú Thành gặp vấn đề. Theo đó, "thiên vương Hồng Kông" dự kiến ​​bay sang Malaysia để quảng bá phim "Lâm Thời Kiếp Án" (Rob N Roll) nhưng sau khi hoàn tất hoạt động quảng bá ở Bắc Kinh và Hàng Châu, anh đã phải tạm dừng công việc vì tình trạng sức khỏe ngày càng trầm trọng.

Hình ảnh Quách Phú Thành bước xuống bậc thang phải có người đỡ gây chú ý.

Quách Phú Thành đã có dấu hiệu mệt mỏi từ vài ngày trước. Thậm chí, anh còn cần sự hỗ trợ của Lâm Gia Đống khi đi xuống bậc thang. Trong ảnh có thể thấy Quách Phú Thành di chuyển với vẻ mệt mỏi khó khăn, khí chất rất kém và có phần sụt cân hơn.

Theo một số nguồn ti tiết lộ Quách Phú Thành không chỉ phải quảng bá phim mà còn tổ chức các chuyến lưu diễn. Công việc cường độ cao thực sự khó khăn đối với một người đã gần 60 tuổi như anh.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia, Quách Phú Thành tiết lộ bản thân bị viêm amidan. Vốn chỉ là một căn bệnh nhẹ, tuy nhiên do khả năng miễn dịch của anh yếu nên gây ra nhiều vấn đề về thể chất, trong đó có tình trạng mất cân bằng nước, chóng mặt, viêm mắt...

Chính vì trạng không ổn của Quách Phú Thành nên bác sĩ đã khuyên anh không nên đi máy bay trong lúc này. Hãng phim đã nhờ Trương Khả Di, người đang tham gia bộ phim, thay thế anh và bay sang Malaysia cùng Lâm Gia Đống để quảng bá.

Trước tình hình sức khỏe không tốt của Quách Phú Thành, nhiều người hâm mộ bày tỏ rất lo lắng cho sức khỏe của nam nghệ sĩ.

Quách Phú Thành có tên tiếng Anh là Aaron Kwok, sinh năm 1965 tại Hồng Kông (Trung Quốc), là một ca sĩ, vũ công và diễn viên nổi tiếng. Anh hoạt động nghệ thuật từ những năm 1980, Quách Phú Thành được xem là một trong "Tứ đại thiên vương" của Hồng Kông, đồng thời được mệnh danh là "Vũ vương" xuất phát từ tài năng nhảy với những vũ điệu điêu luyện trên sân khấu.

Giới chuyên môn từng nhận xét, Quách Phú Thành là ca sĩ, vũ công cũng như một diễn viên hoàn hảo - là một chuyên gia (và bậc thầy) trong mọi ngành nghề anh từng làm trong giới giải trí, người đã làm hài lòng người Hồng Kông trong gần bốn thập kỷ qua. Đồng thời anh cũng rất “được lòng” người hâm mộ trên khắp châu Á và trên thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới