SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương' Quách Phú Thành mắc bệnh nghiêm trọng và thậm chí không thể đi máy bay

Thứ bảy, 03/02/2024 15:08

Quách Phú Thành gần đây đổ bệnh khiến dân tình lo lắng.

Vào ngày 2/2 vừa qua, Quách Phú Thành dự kiến ​​bay sang Malaysia để quảng bá phim Lâm thời kiếp án (Rob N Roll) nhưng sau khi hoàn tất hoạt động quảng bá ở Bắc Kinh và Hàng Châu, anh đã phải tạm dừng công việc vì tình trạng sức khỏe ngày càng trầm trọng.

Được biết, Quách Phú Thành đã có dấu hiệu mệt mỏi từ vài ngày trước. Thậm chí, anh còn cần sự hỗ trợ của Lâm Gia Đống khi đi xuống cầu thang. Tuy nhiên, Quách Phú Thành đã từ chối ý tốt, bởi lẽ anh sợ bị người hâm mộ phát hiện ra cơ thể yếu đuối của mình. Hơn nữa, Quách Phú Thành không chỉ phải quảng bá phim mà còn tổ chức các chuyến lưu diễn. Công việc cường độ cao thực sự khó khăn đối với một người đã gần 60 tuổi như anh.

Quách Phú Thành mắc bệnh nghiêm trọng vì không được nghỉ ngơi

Trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia, Quách Phú Thành tiết lộ bản thân bị viêm amiđan. Vốn chỉ là một căn bệnh nhẹ, tuy nhiên do khả năng miễn dịch của anh yếu nên gây ra nhiều vấn đề về thể chất, trong đó có tình trạng mất cân bằng nước, chóng mặt, viêm mắt...

Chính vì trạng không ổn của Quách Phú Thành không tốt nên bác sĩ đã khuyên anh không nên đi máy bay trong lúc này. Hãng phim đã nhờ Trương Khả Di, người đang tham gia bộ phim, thay thế anh và bay sang Malaysia cùng Lâm Gia Đống để quảng bá.

Mặc dù thể trạng không tốt nhưng vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi của anh khiến dân tình xuýt xoa. Theo Quách Phú Thành, để có được vẻ ngoài như vậy, anh đã phải tập luyện thể dục mỗi ngày, và có chế độ ăn uống đầy đủ. Tuy vậy nhưng nhiều người vẫn rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Người hâm mộ hy vọng anh nghỉ ngơi cho thật tốt để có thể trở lại sân khấu sớm nhất có thể.

Quách Phú Thành sinh năm 1965 tại Hồng Kông (Trung Quốc), là một ca sĩ, vũ công và diễn viên nổi tiếng. Anh hoạt động nghệ thuật từ những năm 1980, Quách Phú Thành được xem là một trong "Tứ đại thiên vương" của Hồng Kông, đồng thời được mệnh danh là "Vũ vương" xuất phát từ tài năng nhảy với những vũ điệu điêu luyện trên sân khấu. Không chỉ đa tài, nhan sắc của Quách Phú Thành được đánh giá cao vào thời điểm đó, thu hút lượng lớn người hâm mộ trên khắp châu Á và trên thế giới.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới