SAO » Chuyện làng sao

'Thiên vương' Quách Phú Thành tình tứ bên vợ trẻ mặc tin đồn cô ngoại tình lúc mang bầu

Thứ năm, 06/05/2021 10:21

Phớt lờ thông tin vợ ngoại tình lúc mang bầu, Quách Phú Thành vẫn một mực cưng chiều và yêu thương bà xã kém 22 tuổi - Phương Viện.

Mới đây, cư dân mạng đã bắt gặp "thiên vương" Quách Phú Thành đưa vợ là Phương Viện đi xem đua ngựa.

Quách Phú Thành mặc bộ đồ đen và đeo khẩu trang đỏ, dù nam ca sĩ đã ngoài 50 nhưng trông rất phong độ và trẻ trung. Phương Viện mặc đồ bó sát, khoe vòng eo nhỏ và đôi chân dài, dù là mẹ của hai con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng chuẩn người mẫu.

Trong bức ảnh cho thấy, vợ chồng Quách Phú Thành rất tình tứ. Cả hai nắm tay nhau đi bất cứ đâu, như thể hiện tình yêu của họ. Thậm chí, khi Quách Phú Thành đang nghiêm túc nói chuyện với một người đàn ông, Phương Viện lặng lẽ đứng bên cạnh Quách Phú Thành, ngước nhìn anh với vẻ trìu mến, tràn đầy yêu thương.

'Thiên vương' Quách Phú Thành tình tứ bên vợ trẻ kém 22 tuổi.

Vào gần cuối tháng 3, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video với dòng tiêu đề: "Phương Viện ngoại tình bị bắt gian, Quách Phú Thành nổi trận lôi đình đánh vợ giữa đường. Phương Viện đang mang bầu lại bị đánh nên ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu".

Sau khi được đăng tải, đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Phía Quách Phú Thành cũng không hề lên tiếng trước tin đồn này. Tuy nhiên, sự việc sau đó cũng chìm xuống khi cư dân mạng cho rằng thông tin trên là giả.

Vào tháng 12/2015, Quách Phú Thành quyết định công khai chuyện tình cảm của mình với nữ người mẫu kém anh 22 tuổi Phương Viện. Mối quan hệ giữa hai người phát triển nhanh chóng và anh thường đăng ảnh lên mạng xã hội để thể hiện tình cảm của mình.

Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2017, tính đến nay, họ đã bên nhau 4 năm và có hai con gái xinh đẹp.

Quách Phú Thành được cho là người rất chiều chuộng vợ trẻ. Anh thường xuyên mua đồ hàng hiệu tặng bà xã và đưa vợ cùng con gái đi du lịch. Cả hai luôn thể hiện tình cảm của mình mà không hề ngại ngùng kể cả ở chốn đông người.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới