SAO » Chuyện làng sao

Thiệp cưới của Liêu Hà Trinh và bạn trai: Tinh tế trong từng chi tiết, trùng ngày với Anh Tú - Diệu Nhi

Thứ năm, 15/09/2022 20:27

Liêu Hà Trinh đã và đang gửi thiệp cưới đến với khách mời trong ngày trọng đại của đời mình.

Kết thúc 2 năm yêu xa đầy khó khăn và sóng gió, Liêu Hà Trinh và bạn trai của mình cuối cùng cũng đã có một cái kết đẹp. Tiếp theo đó, cô cũng chia sẻ về chuyện được nửa kia cầu hôn và đã sẵn sàng làm đám cưới. Nữ MC cũng cho biết dự định sẽ tổ chức hôn lễ với số lượng khách mời khoảng 300 người. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt.

Cho đến mới đây, Pha Lê đã hé lộ thiệp cưới của Liêu Hà Trinh và bạn trai. Có thể thấy, thiệp cưới được trang trí vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nữ MC cũng quy định dresscode với 3 tông màu trắng, đen, beige dành cho khách mời và đồng thời cũng thông báo sẽ không phục vụ trẻ em vì sự an toàn của trẻ. Đáng ngạc nhiên hơn, ngày trọng đại của Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới cũng sẽ trùng với ngày tổ chức đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi.

Liêu Hà Trinh chính thức hé lộ thiệp cưới

Có thể thấy, mỗi chi tiết đều rất ấn tượng

Trước đó, Liêu Hà Trinh cũng từng chia sẻ: "Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời". Giờ đây, khán giả vẫn đang dành lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ được ngắm nhìn những giây phút ngọt ngào của họ trong tiệc trọng đại.

Trước đó, màn cầu hôn của nữ MC và bạn trai từng gây bão

Mối quan hệ của cả 2 được người người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới