SAO » Chuyện làng sao

Thiệp mừng Giáng sinh của gia đình Meghan được tiết lộ nhưng lại bị Nữ hoàng 'bơ đẹp'

Thứ ba, 24/12/2019 09:11

Nữ hoàng Anh cùng các thành viên trong Hoàng gia dường như chẳng mấy tán thành với việc vợ chồng Meghan đem con trai đi nghỉ ở nước ngoài trong dịp Giáng sinh và đón năm mới.

Mới đây, thiệp mừng Giáng sinh của gia đình Công nương Meghan đã được hé lộ. Bức ảnh đen trắng cho thấy vợ chồng Hoàng tử Harry cười rạng rỡ, ngồi cạnh cây thông Noel ngắm con trai cưng Archie tò mò với ống kính máy ảnh.

Thiệp mừng Giáng sinh của gia đình Meghan được hé lộ.

Được biết bức hình này chưa được bất cứ một kênh chính thức nào của Hoàng gia Anh công bố mà rò rỉ ở trên mạng. Điều đáng chú ý là trong quá trình thu âm thông điệp Giáng sinh gửi dân chúng năm nay, Nữ hoàng lại “bơ đẹp” gia đình Meghan.

Bà cho bày nhiều ảnh trên bàn làm việc, trong đó có ảnh Vua George VI, Hoàng thân Philip, Thái tử Charles và bà Camilla, vợ chồng Kate cùng các con nhưng tuyệt nhiên không có Harry, Meghan và con trai Archie.

Năm nay Nữ hoàng không bày ảnh của gia đình Meghan trên bàn.

Điều này cho thấy Nữ hoàng không mấy hài lòng với việc vợ chồng Meghan rời Cung điện để đón Giáng sinh và năm mới ở nước ngoài. Có nguồn tin cho biết, Meghan và chồng đã bị các thành viên Hoàng gia thúc giục quay trở lại Anh nghỉ lễ cùng với gia đình khi Hoàng thân Philip phải nhập viện do yêu cầu của bác sĩ.

Họ đã bỏ lỡ việc dùng bữa trưa Giáng sinh được Nữ hoàng tổ chức tại điện Buckingham và sẽ không quây quần cùng với mọi người vào ngày Noel tại dinh thự Sandringham. Cặp đôi này đã bay tới Canada hồi tháng trước và kín tiếng kể từ đó cho tới nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới