SAO » Chuyện làng sao

Thiệt hại trăm tỷ mùa dịch, Nathan Lee ở nhà với chân dài Tây nóng bỏng

Thứ ba, 21/04/2020 14:03

Nam ca sĩ lại gây chú ý khi đăng loạt ảnh thân mật bên chân dài Tây nóng bỏng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nathan Lee khiến fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ loạt ảnh thân mật bên chân dài Tây nóng bỏng. Cả hai áp má và tạo dáng khá tình tứ. Đây không phải lần đầu Nathan Lee chia sẻ ảnh thân mật cũng các người đẹp. Ít ngày trước, anh còn gây xôn xao khi đăng ảnh bên một cô gái giấu mặt và úp mở chuyện có người yêu.

Liên lạc với Nathan Lee, anh cho biết mình: "Tôi vẫn ế trong tư thế ngẩng cao đầu!". Chuyện nam ca sĩ luôn được bủa vây bởi nhiều chân dài, hoa hậu, người đẹp... nóng bỏng và đình đám là chuyện như cơm bũa. Tuy nhiên, anh cho biết mình vẫn độc thân vui vẻ. Nathan Lee từng chia sẻ rằng người được anh chọn yêu sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới. Chính vì thế, công chúng càng nóng lòng chờ anh công khai nửa kia.

Sau khi mất trắng 5 triệu USD, mỗi tháng nam ca sĩ vẫn phải chi trả hơn 500 ngàn Euros tiền phí nhà đất và quản lý cho các mặt bằng mà anh sở hữu. Nam ca sĩ cũng miễn tiền thuê mặt bằng cho các hộ kinh doanh 2 tháng vừa qua cho tới khi hết dịch. Song song đó, Nathan Lee vẫn rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện dù kinh tế bị thiệt hại nặng nề bởi dịch bệnh.

Nathan Lee khoe ảnh thân mật bên chân dài nóng bỏng

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới