SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'chấp nhận tha thứ cho những người không tốt với mình'

Thứ ba, 14/03/2023 21:19

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm lại có những chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô nàng chia sẻ lại một câu nói mang ý nghĩa đầy sâu sắc: "Tớ chấp nhận tha thứ cho người không tốt với mình. Tớ chọn tiến về phía trước, tớ chọn nhìn nhận cuộc đời một cách chan hòa dẫu đôi lần nó khó khăn và chẳng hề dễ dàng với tớ. Thương con tim đã bao lần bị xước vẫn mạnh mẽ để lành lặn, để chia sẻ những ấm áp đời thường, cảm ơn đã bao lần ôm mình tự khóc trong bóng tối". Qua đây, nhiều người cho rằng liệu có phải cô đang ẩn ý những điều đã diễn ra với mình sau những ồn ào trong tình yêu?

Thiều Bảo Trâm có chia sẻ đầy ẩn ý

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ rất thường hay đăng tải những chiêm nghiệm, câu nói về tình yêu cuộc sống. Sau những ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm hiện tại vẫn đang độc thân. Nữ ca sĩ từng chia sẻ gần đây, cô đã nghĩ ra váy cưới, hay trang điểm chuẩn bị đám cưới như thế nào nhưng vẫn chưa tìm được chú rể.

Thiều Bảo Trâm thường có chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu

Nói về mẫu đàn ông của mình, Thiều Bảo Trâm cũng cho hay, cô cần tìm một người chăm chỉ và vui tính, biết lắng nghe. Ở tuổi 29, nữ ca sĩ cũng đang bị gia đình hối thúc kết hôn nhưng cô đều hài hước nói rằng "bản thân còn trẻ" và trấn an bố mẹ.

Thiều Bảo Trâm là một người chung thủy nên cô cũng mong muốn tìm một người chung thủy như mình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới