SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe món trang sức có ý nghĩa đặc biệt giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú bị soi đeo nhẫn đôi

Thứ năm, 25/11/2021 18:22

Ý nghĩa của chiếc nhẫn được Thiều Bảo Trâm đeo trong những ngày qua đã khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cách đây ít ngày, trong khung ảnh chung với Sơn Tùng tại tiệc tất niên cuối năm của công ty, Hải Tú đã lập tức bị cộng đồng mạng phát hiện đang đeo nhẫn đôi với giọng ca Buông Đôi Tay Nhau Ra, chiếc nhẫn này lại còn nằm ngay ngón áp út - ngón tay thường được các cặp đôi dùng để đánh dấu chủ quyền. Điều này đã gây bão cõi mạng trong suốt những ngày qua.

Cho đến mới đây, trong loạt khoảnh khắc được Thiều Bảo Trâm đăng tải, dân tình đã soi ra một chi tiết là lạ. Cụ thể, giọng ca Một mình có buồn không đã bị phát hiện liên tục đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải. Theo những thông tin được chia sẻ, nam giới đeo nhẫn ở ngón trỏ có ý nghĩa cầu mong tiền tài, địa vị xã hội. Còn phụ nữ đeo nhẫn ở vị trí này là người đang có tâm trạng chờ đợi người yêu hoặc chồng trở về. Ngoài ra, những cô gái đeo nhẫn ở ngón này còn ngầm thông báo đang độc thân và đã sẵn sàng cho 1 mối quan hệ mới.

Chiếc nhẫn gây hoang mang của Thiều Bảo Trâm nhiều ngày qua

Ngay lập tức, chiếc nhẫn đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trâm đã gây xôn xao mạng xã hội và cũng làm dấy lên rất nhiều lời đồn đoán từ dư luận. Thế nhưng lý do gì khiến nữ ca sĩ họ Thiều liên tục khoe khéo chiếc nhẫn ở ngón trỏ chắc chỉ người trong cuộc mới rõ.

Cách đây ít ngày, Sơn Tùng và Hải Tú cũng bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn chưa có động thái nào liên quan đến câu chuyện của Sơn Tùng và Hải Tú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới