SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thứ sáu, 26/04/2024 07:59

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Vài ngày qua, Thiều Bảo Trâm liên tục xả kho ảnh check-in tại Pháp. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen với nhan sắc rạng rỡ khi thả dáng trên phố do bạn trai chụp cho. Theo như Thiều Bảo Trâm chia sẻ, vì tài năng nhiếp ảnh có hạn, cô đành bất lực yêu cầu "nửa kia" chụp 50 bức liên tiếp và chọn lọc sau: "Tự dựa vào khả năng diễn với ống kính của bản thân thôi không tin vào camera man này được. May quá hôm nay tôi không còn cao hơn bất cứ cái nhà cái tháp nào nữa".

Dưới phần bình luận, khi có người nhận định bản thân cảm thấy bực mình và "chửi" chồng vì chụp hình không đẹp, Thiều Bảo Trâm liền có động thái như bênh vực ngay: "Thôi đừng chửi chị ơi. Đi chơi tận hưởng tí. Từ từ chỉ bảo. Có sự nhiệt tình chụp là được rồi. Em cứ nhờ bạn chụp thôi có hình đẹp thì up không thì vui cùng nhau. Khổ thân các đấng mày râu lắm".

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh đẹp tại Pháp.

Thiều Bảo Trâm bệnh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Đối với những hình ảnh không đẹp, Thiều Bảo Trâm cũng "mách nước": "Mình xem mình nghĩ nó hài lên lại vui. Không cáu". Hành động bênh vực "nửa kia" chằm chặp của nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới