SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm chia sẻ bí kíp giải tỏa áp lực, đưa ra nhiều quan điểm khi yêu

Thứ năm, 31/08/2023 08:08

Những chia sẻ mới đây của Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trở lại sau 1 năm kể từ khi ra mắt công chúng với mini album After You, Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ khi tung ra thị trường với ca khúc nhạc Pop có nhịp điệu nhanh, màu sắc sôi động và trẻ trung khác xa so với trước đó. Điều đặc biệt, trong chính MV này kể về tình yêu của một cô gái suy nghĩ về những gì đã từng trải qua trong một mối quan hệ khiến khán giả không khỏi quan tâm.

Thiều Bảo Trâm trở lại sau 1 năm ra mắt công chúng với mini album After You

Mới đây, nữ ca sĩ có những chia sẻ về chuyện tình yêu của mình và cách giải tỏa áp lực mỗi khi đối diện. Khi được Hoa hậu Ngọc Châu hỏi về bí kíp để luôn giữ một tinh thần vui vẻ, lạc quan trong showbiz đầy thị phi, cô không ngần ngại chia sẻ: "Thật ra điều đầu tiên Trâm nghĩ rất may mắn đó là có thể đồng hành với những người bạn cùng ekip của mình. Mọi người có một tinh thần rất là tốt, luôn đẩy Trâm để có nhiều năng lượng hơn hoặc đôi khi sẽ có những lời động viên và hướng Trâm đi đúng hướng".

Nữ ca sĩ nói thêm: "Nếu cảm giác mình không chịu nổi nữa thì mình sẽ đi ngủ, mình không muốn đối mặt với áp lực thì đấy không phải cách trốn tránh mà đơn giản chỉ muốn nghỉ ngơi hoặc là đi tập thể dục hay một cách đơn giản nhất là chọn những bộ đồ thật đẹp, make up thật đẹp mặc dù ngày hôm đấy không hẹn ai. Đôi khi mình nhìn trong gương thấy mình đẹp cũng sẽ khiến bản thân mạnh mẽ hơn".

Nữ ca sĩ có những chia sẻ về cách yêu của mình và cách giải tỏa áp lực

Nói về chuyện tình cảm, giọng ca "Chắc anh có nỗi khổ tâm" gửi thông điệp tới chị em phụ nữ: "Dù mọi người đã trải qua nhiều thăng trầm, đối với mọi người đôi khi cũng là đau khổ hay hạnh phúc, dở dang thì Trâm nghĩ đó hãy là trải nghiệm thật đẹp của mọi người để mọi người có thể học những bài học biết cách yêu thương hơn và có thể gặp được một người mà thực sự phù hợp với mình. Bản thân Trâm thì thấy tình yêu đẹp lắm, mình cứ yêu, cứ thương và yêu hết mình. Đôi khi tương lai không biết như nào nhưng còn ở cạnh nhau thì có thể hạnh phúc từng giây".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới