SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm cực xinh trong bộ ảnh mới: Diện trang phục màu kén da vẫn đỉnh, riêng vòng một 'lấp ló' cùng cơ bụng gây choáng

Thứ năm, 20/01/2022 16:53

Càng ngày, Thiều Bảo Trâm càng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc siêu đỉnh của mình.

Vào năm 2021 vừa qua, Thiều Bảo Trâm chính là cái tên được nhắc đến với tần số cực lớn trên mạng xã hội. Bởi cô nàng đã vướng vào lùm xùm tình ái gây bão cùng Sơn Tùng và Hải Tú. Thế nhưng sau đó, Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách sống yên ổn với việc thường xuyên cập nhật hình ảnh mới cho khán giả.

Sau một năm đầy sóng gió, cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải bộ ảnh cực xinh xắn khiến dân tình phải xuýt xoa. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện trang phục màu hồng kén người mặc nhưng vì sở hữu làn da trắng hồng đáng mơ ước nên Thiều Bảo Trâm vẫn dễ dàng chinh phục. Song song đó, giọng ca Love Rosie cũng khoe được vòng một "lấp ló" đầy hấp dẫn cùng cơ bụng siêu ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm được dân tình hết lời khen ngợi trong bộ ảnh mới

Thông qua bộ ảnh xịn xò này, dám khẳng định một điều rằng sau khi được cho là đường ai nấy đi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng sắc vóc và trở thành minh chứng rõ nhất cho câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Bạn gái tin đồn 8 năm của Sơn Tùng dạo này rất chăm khoe vẻ đẹp trong veo tựa "nàng thơ"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới