SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 29/01/2021 15:02

Sau loạt lùm xùm chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm im lặng, cô không chia sẻ bất cứ thông tin nào về chuyện riêng tư. Thay vào đó, người đẹp vẫn thoải mái nhắc đến công việc.

Rạng sáng 21/1 vừa qua, tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay nổ ra khiến showbiz Việt rúng động. Hội bạn thân lấp lửng nữ ca sĩ vừa trải qua tan vỡ, "trà xanh" xuất hiện trong sự việc này.

Nghi vấn chia tay có thêm cơ sở khi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sáng 28/1, dân mạng tiếp tục phát hiện chị gái Thiều Bảo Trâm - nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang - "unfollow" Sơn Tùng. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - bị dân mạng lôi vào cuộc với nghi vấn "trà xanh". Mặc dù mọi chuyện mới chỉ ở dừng ở mức tin đồn, song Hải Tú và Sơn Tùng đã phải hứng chịu không ít công kích trên mạng xã hội.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò.

Sau thời gian im lặng, đến trưa nay (29/1), Thiều Bảo Trâm đã có bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm cư dân mạng. Nhưng thay vì ẩn ý hay lên tiếng về chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng khuyến cáo người dân nên cẩn trọng và tự bảo vệ bản thân trước những diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh Covid -19.

Có thể thấy, người đẹp đang tỏ ra bàng quan dù bản thân là tâm điểm của scandal "trà xanh" rầm rộ, tập trung vào công việc và lan toả thông điệp tốt đẹp. Dưới phần bình luận, ngoài việc hưởng ứng lời kêu gọi của Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ cũng mong nữ ca sĩ lên tiếng nói rõ thực hư chuyện tình ái và thường xuyên khoe ảnh đời thường để cập nhật cuộc sống như lúc trước.

Giữa ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ bình tĩnh và lên tiếng khuyến cáo người dân cẩn trọng và tự bảo vệ bản thân để vượt qua dịch bệnh.

Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ chia sẻ tại buổi họp báo vào tối ngày 27/1. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau loạt lùm xùm. Anh tuyệt nhiên không trả lời bất cứ câu hỏi nào về lùm xùm những ngày qua bởi giới truyền thông không thể tiếp cận.

Tại đây, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở lên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi".

Có thể thấy nam ca sĩ gầy đi trông thấy trong thời gian qua nhưng thần thái vẫn rất tươi tắn.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới