SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm đăng status 'thả thính', Sơn Tùng M-TP liền vào 'thả tim'?

Thứ năm, 20/05/2021 21:49

Cư dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng để nghĩ Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã quay lại với nhau.

Sau một thời gian dính nghi án chia tay vì "trà xanh" Hải Tú" thì gần đây, cư dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng để nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã quay lại yêu nhau.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã quay lại yêu nhau.

Gần đây nhất là lịch trình comeback của cặp đôi sát nhau và bị cư dân mạng phát hiện xài chung ê-kíp, studio ghi hình MV,... Không những thế, phòng ngủ của cặp đôi còn có nhiều điểm giống nhau khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị nghi sống chung.

Mới đây nhất, các thám tử mạng còn phát hiện ra động thái mới trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh diện váy trắng khoe nhan sắc xinh đẹp kèm dòng caption thả thính: "Những người đáng yêu sẽ thả tim ảnh này" thì bất ngờ là fanpage chính chủ M-TP của Sơn Tùng đã thả tim ngay và luôn.

Trang fanpage của Sơn Tùng "thả tim" cho hình ảnh của Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, vì đây là fanpage của Sơn Tùng có sự quản lý của cả ê-kíp nên chưa thể khẳng định 100% người "thả tim" là Sơn Tùng. Nhưng dường như người của Sơn Tùng vẫn luôn quan tâm và theo dõi Thiều Bảo Trâm. Hiện tại "chiếc tim" của M-TP đã bị gỡ bỏ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới