SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm đăng story có dòng chữ 'Trâm yêu Tùng', dân tình hối mau xác nhận chuyện hẹn hò

Thứ năm, 10/09/2020 14:20

Những động thái gần đây của Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ nghĩ rằng nữ ca sĩ này đang muốn xác nhận chuyện hẹn hò với Sơn Tùng M-TP.

Nhân dịp đón tuổi 26, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh xinh đẹp cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to me. Cảm ơn mọi người nhiều quá trời tin nhắn chúc mừng trong inbox. Yêu yêu yêu".

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh đi ăn khi đón tuổi mới.

Bên cạnh đó, trên story, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ lại những lời chúc mừng của fan dành cho mình. Đặc biệt trong một bức ảnh đăng lên story, mỹ nhân họ Thiều để lộ dòng chữ "Trâm (biển tượng trái tim) Tùng" (được nhiều người hiểu là "Trâm yêu Tùng). Dù hình ảnh này xóa đi ngay sau đó nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ lời chúc của fan, phía dưới có dòng chữ "Trâm yêu Tùng".

Một số người cho rằng Thiều Bảo Trâm chỉ lỡ tay share lại bức ảnh của fan, một số khác lại có rằng có thể chính nữ ca sĩ đã viết dòng chữ đó. Dù vô tình hay cố ý thì, người hâm mộ cũng mong cặp đôi nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng có nhiều hành động được cho là muốn ẩn ý xác nhận chuyện hẹn hò với Sơn Tùng MTP. Khi Thiều Bảo Trâm đăng clip chơi với em bé, dân mạng nghe thấy tiếng giọng ca "Có chắc yêu là đây. Hay khi Thiều Bảo Trâm đăng story vu vơ nhưng lộ ngay hình Sơn Tùng và ngày tháng năm sinh trên máy tính. Thậm chí, cô nàng còn like bình luận "Chúc Trâm yêu Tùng nhiều hơn". Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhiều lần soi cặp đôi này đi du lịch chung hay mặc đồ đôi. Thậm chí, Trấn Thành và Trường Giang còn trêu muốn gặp Sơn Tùng M-TP thông qua Thiều Bảo Trâm khi nữ ca sĩ tham gia gameshow.

Thiều Bảo Trâm từng like khi có fans chúc: "Chúc Trâm yêu Tùng nhiều hơn".

Hay cô nàng để lộ tên của Sơn Tùng M-TP cùng ngày tháng năm sinh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới