SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm đi chùa tĩnh tâm sau loạt ồn ào tình cảm, chia sẻ triết lý sâu sắc

Thứ năm, 10/03/2022 15:02

Kèm theo những hình ảnh mới nhất, Thiều Bảo Trâm chia sẻ triết lý sâu sắc về tình yêu của một thiền sư mà cô kính trọng.

Cụ thể thiền sư Thích Nhất Hạnh từng chia sẻ rằng: "Nói tôi yêu bạn có nghĩa là: Tôi có thể mang tới cho bạn sự bình yên và hạnh phúc. Để làm được điều đó, trước tiên, chính bạn phải là người có được những điều đó đã".

Đây là chia sẻ mà Thiều Bảo Trâm đính kèm bài viết của mình. Trong hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ mặc áo nâu kín đáo, đi dép lê, tóc buông xõa và chụp trước nơi linh thiêng. Có lẽ, sau chuyện tình đã qua Thiều Bảo Trâm không oán trách ai mà cô đang tìm những khoảng lặng cho tâm hồn mình. Để bản thân có thể bình yên, hạnh phúc trước khi nói yêu một người khác.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm mặc đồ kín đáo khi đi chùa.

Nữ ca sĩ mặc trang phục kín đáo và chia sẻ triết lý sâu sắc của thiền sư Thích Nhất Hạnh.

Thiều Bảo Trâm được coi là người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. Thế nhưng, sau chặng đường dài yêu đương cả hai dường như đã chia tay. Và hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú.

Từ khi lùm xùm nổ ra từ việc Hải Tú bị nghi là "người thứ ba" đến việc Sơn Tùng bị đồn sắp cưới, có con. Hay cách đây không lâu, lộ clip ghi lại hình ảnh Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được cho là sống chung. Hơn nữa "chủ tịch" còn có tác động vật lý với "gà cưng"... Tất cả sự việc liên quan đến người cũ đều được Thiều Bảo Trâm "bơ đẹp". Cô tận hưởng cuộc sống bình yên bên người thân, bạn bè.

Thiều Bảo Trâm được cho là ngày càng xinh đẹp hậu chia tay.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới