SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm diện bikini siêu cháy khoe body nóng mắt, cơ bụng rõ mồn một làm bao người ghen tị

Thứ ba, 16/08/2022 20:26

Mỗi lần thả dáng với bikini, Thiều Bảo Trâm lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Thiều Bảo Trâm hiện đang là một nữ ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Trước đây, cô từng được cho là "nửa kia" của Sơn Tùng trong suốt 8 năm ròng rã nhưng bị nghi chia tay vì sự xuất hiện của "trà xanh". Hậu drama tình cảm với Sơn Tùng và nữ diễn viên Hải Tú, mọi nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm đều được công chúng chú ý và bàn luận. Bên cạnh đó, cô cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì ngày càng xinh đẹp và đắt show.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng không thể cháy hơn khi diện bikini 2 mảnh. Với bộ bikini màu xanh biển mướt mắt, giọng ca Sau lưng anh có ai kìa đã gây sốt với body chuẩn chỉnh. Đáng chú ý nhất chính là phần cơ bụng rõ mồn một. Bên cạnh đó, vì sở hữu làn da trắng sáng nên Thiều Bảo Trâm cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Thiều Bảo Trâm diện bikini khoe dáng cực cháy

Cô nàng sở hữu cơ bụng rõ mồn một

Vòng 3 của cô nàng cũng cực kì "bốc lửa"

Để giữ được vóc dáng và body đỉnh như hiện tại, Thiều Bảo Trâm cũng luôn có cho mình chế độ ăn hợp lý cùng nhiều bài tập khó nhằn. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi thấy dù tập luyện ở bộ môn nào cũng cần kiên trì và lắng nghe bản thân, lắng nghe cơ thể để tiếp thêm năng lượng mỗi ngày.

Mỗi lần diện bikini, Thiều Bảo Trâm lại gây bão vì quá nóng bỏng

Càng ngày, nhan sắc lẫn sự nghiệp của cô nàng đều lên hương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)