SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm đố fan mình thích ăn kem gì, netizen đồng loạt: 'Vị trà xanh'

Thứ ba, 06/04/2021 14:06

Thời gian trôi qua đã lâu nhưng có lẽ cư dân mạng vẫn còn nhớ dai chuyện cũ giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú.

Sau những biến cố về chuyện tình cảm cách đây vài tháng, Thiều Bảo Trâm đang dần trở lại với các hoạt động giải trí. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân để tương tác với fan.

Có thể thấy, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm vẫn luôn là tâm điểm chú ý với vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa quyến rũ cuốn hút.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và sang chảnh sau khi chia tay.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ khoe loạt ảnh đi ăn kem kèm câu hỏi: "Đố mọi người vị kem yêu thích của Trâm là gì?". Bên cạnh những bình luận nghiêm túc, rất nhiều cư dân mạng bất ngờ đưa ra cái tên trà xanh. Đây đều là bình luận của người hâm mộ thích trêu chọc thần tượng. Tất nhiên, những ai theo dõi scandal tình cảm của cô nàng vừa qua đều có thể ngầm hiểu rằng, "trà xanh" ở đây đang ám chỉ ai.

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh thưởng thức món kem.

Cư dân mạng trả lời câu đố của Thiều Bảo Trâm bằng đáp án không ngờ đến.

Cách đây không lâu, người hâm mộ cũng bất ngờ khi thấy bình luận khen ngợi Hải Tú của Thiều Bảo Trâm trước khi biến cố ập đến. Cụ thể, khi một nhiếp ảnh gia đăng tải hình chụp mỹ nhân sinh năm 1997, giọng ca Một mình có buồn không đã dành những lời "có cánh" cho nhan sắc đàn em. Không những vậy cô nàng còn bày tỏ mong muốn được chụp bộ ảnh tương tự. Có lẽ vì sự kiện này mà các cư dân mạng vui tính đã réo tên “trà xanh” dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm.

Người đẹp từng công khai khen ngợi Hải Tú trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới