SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm đón sinh nhật đơn giản ở tuổi 29, bất ngờ chia sẻ về dự định sinh con trong 3 năm tới

Thứ tư, 20/09/2023 22:31

Loạt chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật đang gây chú ý.

Thiều Bảo Trâm hiện là một trong những những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Nhiều năm trở lại đây, cô nàng ngày càng có nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, sau khi dính nghi vấn đường ai nấy đi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm chút cho ngoại hình và ghi điểm với nhan sắc thăng hạng.

Cho đến mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh mới trong ngày sinh nhật của mình. Có thể thấy, cô nàng đã đón sinh nhật rất đơn giản. Trong ngày đặc biệt, nữ ca sĩ chọn cho mình một chiếc váy giúp cô khoe cận đôi vai trần nuột nà và vòng 1 "ngồn ngộn" cực nóng bỏng. Bên cạnh đó, visual xinh đẹp nức nở đúng chuẩn búp bê đời thực của Thiều Bảo Trâm cũng khiến khán giả không khỏi mê mẩn và dành nhiều lời khen cho cô nàng.

Thiều Bảo Trâm khoe loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong ngày sinh nhật

Thiều Bảo Trang cũng có mặt bên em gái

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có những dòng trải lòng và không quên nhắn nhủ bản thân: "Cảm ơn những người đã luôn yêu thương và bên cạnh Trâm. Với tuổi 29, mỗi ngày quan sát thế giới này mình càng cảm thấy càng có thật nhiều thứ để học, mình vẫn luôn cố gắng để trau dồi bản thân, lắng nghe, chân thành, bao dung, kiên nhẫn, yêu thương trân trọng những mối quan hệ trong cuộc sống và cả chính bản thân mình nữa. Mình còn nhiều thiếu sót, sẽ có nhiều khó khăn trên những chặng đường phía trước nhưng chắc chắn cũng sẽ là rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mình sẽ tận hưởng nó với một trái tim tràn đầy tình yêu thương và sự can đảm này. Happy Birthday!".

Đáng chú ý, cô cũng nhận được một lời chúc rất có tâm đến từ người quen. Qua đó, Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ chia sẻ về việc có con: "Vâng 3 năm tiếp theo 2 gái 1 trai nhưng chồng em còn chưa tìm ra em. Bác đợi tí". Chia sẻ này của cô nàng cũng đã khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Thiều Bảo Trâm còn có chia sẻ ẩn ý về chuyện sinh con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới