SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với nhan sắc khác lạ giữa nghi vấn dao kéo, nay chủ động công khai bạn trai

Thứ tư, 05/06/2024 19:32

Thiều Bảo Trâm nay chủ động công khai bạn trai khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm hào hứng đăng tải loạt khung ảnh đi du lịch cực sang chảnh bên cạnh người thân trên trang Tik Tok cá nhân. Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, nữ ca sĩ tự tay quay lại khoảnh khắc ăn uống thoải mái cùng chị gái Thiều Bảo Trang tại Singapore.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm cũng gây chú ý không kém khi phần sống mũi của cô nàng cao hơn trước một cách rõ rệt giữa nghi vấn trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, dù không lên tiếng phủ nhận nhưng có thể thấy, sự thay đổi này khiến visual của cô nàng càng thêm phần nổi bật và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Sự thay đổi này khiến visual của Thiều Bảo Trâm càng thêm phần nổi bật và xinh đẹp hơn trước rất nhiều

Đáng chú ý, trong đoạn clip này, bạn trai Thiều Bảo Trâm nay lại còn chủ động xuất hiện trước ống kính khiến netizen không khỏi thích thú. Có thể thấy, dù chỉ xuất hiện vài giây trong bóng tối nhưng cộng đồng mạng có thể soi ra được người yêu của Thiều Bảo Trâm đang nở nụ cười rất tươi và trông rất hào hứng.

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong bóng tối nhưng có thể thấy bạn trai của Thiều Bảo Trâm đang nở nụ cười rất tươi

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Ở phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi cảm thấy hạnh phúc cho Thiều Bảo Trâm bởi những khoảnh khắc đáng yêu này của cả hai. Song, trong thời gian qua, giọng ca Thương Anh cũng chủ động sang Pháp để thăm nửa kia và có những chia sẻ cho thấy cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới