SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm gây lo lắng vì liên tục bệnh tật, tình trạng hiện tại khiến nhiều người hoang mang

Thứ bảy, 30/12/2023 07:45

Tình trạng bệnh của Thiều Bảo Trâm khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã liên tục đăng tải những story nói về tình trạng bệnh hiện tại của mình. Trong đó, gây chú ý nhất chính là tấm lưng với những vết bầm máu khiến ai nấy không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đính kèm chia sẻ cập nhật tình trạng hiện tại: "Gió ơi, gió đừng hôn lên tóc em nữa nha. Tạm biệt anh nha anh gió. Combo gió + viêm họng sốt. Từ mai khỏe đón năm mới nha. Cảm ơn thần xu chưởng Thiều Bảo Trang cạo gió tới là đi cho em gái".

Thiều Bảo Trâm gây lo lắng với tình trạng hiện tại

Trước đó, cô nàng cũng chia sẻ khung ảnh đang phải dán băng keo cá nhân. Có thể thấy, thời gian gần đây, sức khỏe của Thiều Bảo Trâm không được ổn định và thường xuyên dính bệnh tật. Qua đó, khán giả cũng mong nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe và có thể quay lại với các hoạt động nghệ thuật năng nổ như trước đây.

Sức khỏe của cô khiến nhiều khán giả lo lắng

Thiều Bảo Trâm là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Cô từng được biết đến qua một số bản hit và đặc biệt là chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Đến hiện tại, nữ ca sĩ đang ngày càng thăng hạng nhan sắc và có cho mình nhiều thành công hơn trước.

Thiều Bảo Trâm là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới